Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng vụ Mason Mount từ chối ký tặng NHM

Thứ Sáu 14/07/2023 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã lên tiếng bảo vệ Mason Mount sau khi xuất hiện video cho thấy bản hợp đồng mới của họ từ chối ký tặng người hâm mộ.

Mason Mount gia nhập MU từ Chelsea trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng vào đầu mùa hè này, và anh đã ra mắt trong trận giao hữu với Leeds United ở Oslo – Na Uy. Vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Anh đã khiến các cổ động viên Quỷ đỏ vô cùng phấn khích, nhưng có vẻ như một vài người trong số họ đã thất vọng với cầu thủ 24 tuổi khi đề nghị anh ký lên áo đấu nhưng bị từ chối.

MU len tieng vu Mason Mount tu choi ky tang NHM

MU lên tiếng vụ Mason Mount từ chối ký tặng NHM

Trong một video lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy 2 CĐV muốn Mount ký tặng, nhưng anh nói: “Bạn biết tôi sẽ không ký vào đó”, trước khi xin lỗi. MU đã đưa ra một tuyên bố về vấn đề này, bảo vệ cầu thủ của họ và cáo buộc nhóm trong clip là thợ săn chữ ký chuyên nghiệp.

MU viết: “Thật không may, những tình huống này đã trở nên quá phổ biến. Mason Mount có lý do để làm vậy. Những tay săn chữ ký chuyên nghiệp thường xuyên gây áp lực buộc các cầu thủ của MU phải ký số lượng lớn, sau đó họ bán với giá hàng trăm bảng. Nó đã trở thành chuyện thường ngày và là vấn đề lớn ở Carrington”.

“Các nhóm có tổ chức này sẽ chặn xe của các cầu thủ và quấy rối họ khi họ đến và rời nơi làm việc. Nó đang trở nên thực sự nguy hiểm và việc ai đó bị thương chỉ là vấn đề thời gian. Đó là một sự thất vọng đối với tất cả mọi người, nhân viên an ninh thường xuyên đối thoại với các cầu thủ về cách ngăn chặn vấn đề. Chúng tôi sẽ phải tìm cách giải quyết nếu nó tiếp tục tồn tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X