Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng vụ chi 131 triệu bảng mua Inaki Williams và Sean Longstaff

Thứ Năm 08/08/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa lên tiếng vụ ký hợp đồng với tiền đạo Inaki Williams của Bilbao và tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle.

MU không chi 81 triệu bảng mua Inaki Williams


Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku sắp ký hợp đồng với Inter Milan. Và thông tin này sắp trở thành sự thực. Người đại diện xác nhận Lukaku tới Inter Milan, theo đó Quỷ đỏ đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia.
Chuyển nhượng MU mới nhất 88 MU phủ nhận chiêu mộ Inaki Williams hình ảnh

MU được cho là quan tâm Inaki Williams


MU sẽ thu về 64 triệu bảng tiền chuyển nhượng, Inter Milan sẽ phải trả thêm 5.3 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo người Bỉ. Hiện tiền đạo sinh năm 1993 thậm chí đã có mặt ở Italia, anh chuẩn bị kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới.

Về phía MU, Quỷ đỏ đang tích cực tìm người thay thế Romelu Lukaku. Rất nhiều mục tiêu được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm. The Sun và Don Balon khẳng định MU quan tâm tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao, người chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, Bilbao kiên quyết không bán ngôi sao của mình với giá rẻ. Họ chỉ chấp nhận bán Williams với giá 81 triệu bảng, đây đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này. Mới nhất, theo thông tin từ Daily Mail, MU sẽ không mua Inaki Williams của Bilbao ở Hè 2019.

HLV Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào Marcus Rashford ở vị trí trung phong, ông cũng thường xuyên sử dụng Anthony Martial ở vị trí này. Với 2 chân sút kể trên, MU sẽ không cần phải đưa về nhân tố thay thế cầu thủ sinh năm 1993.


MU chi 50 triệu bảng mua Sean Longstaff


Chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định MU chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối vụ tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. Ngôi sao 22 tuổi là một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ theo đuổi từ đầu Hè 2019, nhưng những lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford chưa đủ sức nặng.
MU chi 25 trieu bang, chuan bi don Longstaff

MU có thể chi 50 triệu bảng mua Longstaff


Số tiền 20, 25 và 30 triệu bảng của MU lần lượt bị Newcastle từ chối, “Chích chòe” tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng. Theo ESPN, Phó chủ tịch Ed Woodward chuẩn bị gặp Newcastle để chốt giá chuyển nhượng cho Longstaff.

MU chấp nhận chi 38 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997, trong trường hợp Newcastle không đồng ý nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của Longstaff và muốn có anh trong đội hình.

Theo Daily Mail, MU đã sai lầm trong thương vụ Longstaff. Theo đó họ cho rằng cầu thủ 22 tuổi muốn tới Old Trafford và Newcastle sẽ phải nhượng bộ, bởi vậy Quỷ đỏ không quá vội vàng trong thương vụ này. Việc không quá quyết liệt khiến họ đang đứng trước khả năng phải chiêu mộ tiền vệ này với mức giá rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X