Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng vụ Chelsea muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 26/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2022, nhưng Quỷ đỏ tuyên bố ngôi sao người Bồ không phải để bán.

MU không bán Cristiano Ronaldo

Thông tin từ The Athletic cho biết, chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào tuần trước. Chelsea vừa để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1985 thay thế.

Để hy vọng có được CR7, Chelsea chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương rất cao. The Blues cũng hứa hẹn sẽ đáp ứng vị trí chính thức cho cầu thủ người Bồ. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo thất vọng với kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2022 và muốn rời đi.

 

Chelsea duoc cho la quan tam Ronaldo o He 2022
Chelsea được cho là quan tâm Ronaldo ở Hè 2022

Tuy nhiên, MU tuyên bố Ronaldo không phải để bán. Một thành viên trong ban lãnh đạo của Quỷ đỏ nói với Manchester Evening News: “Cristiano không phải để bán. Chúng tôi muốn và hoàn toàn tin tưởng việc anh ấy sẽ ở lại CLB ở mùa giải tới”.

Ronaldo cũng khẳng định vào tháng trước rằng anh hạnh phúc tại Manchester United và rất hào hứng khi được làm việc với tân HLV Erik ten Hag. Anh nói: "Tôi đã và vẫn rất hạnh phúc khi ở đây, và điều tôi phải nói với người hâm mộ là họ thật tuyệt vời".

“Ngay cả khi chúng tôi thua trận, họ vẫn luôn ủng hộ chúng tôi, họ luôn ở bên chúng tôi. NHM luôn ở trong trái tim tôi, và đó là những người mà tất cả chúng ta nên tôn trọng. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu và cố gắng giành được những danh hiệu”.

“Những gì tôi biết về Ten Hag là ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời cho Ajax, ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho ông ấy thời gian. Mọi thứ cần phải thay đổi theo cách Ten Hag muốn. Tất nhiên, tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công, qua đó mang lại niềm vui cho NHM”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X