Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf Rangnick

Thứ Hai 14/03/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough khẳng định kế hoạch tìm người thay Ralf Rangnick đã được bàn đến.

MU đang cố gắng tìm người thay Ralf Rangnick


Sau khi sa thải Solskjaer, MU đã bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Đức dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Dù MU đã có sự cải thiện, song những gì Ralf Rangnick thể hiện vẫn chưa thể khiến NHM Man đỏ hài lòng.
 
MU đang cố gắng tìm người thay Ralf Rangnick

MU đang cố gắng tìm người thay Ralf Rangnick


Không kể Ryan Giggs và Michael Carrick đảm nhiệm vai trò trong một số trận, MU đến nay đã trải qua 5 đời HLV (Davis Moyes, Van Gaal, Mourinho, Solskjaer và hiện là Rangnick) kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa lấy lại vị thế của mình, ở cả Premier League lẫn châu Âu.
 
Bây giờ đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch tìm HLV mới. Pochettino và Erik ten Hag hiện là 2 ứng viên nặng ký. HLV Thomas Tuchel cũng vừa có tên trong danh sách trước tương lai bất ổn ở Chelsea. Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough khẳng định kế hoạch tìm người thay Ralf Rangnick đã được bàn đến. Ông nói:

Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình kỹ lưỡng để chọn ra HLV trưởng dài hạn cho MU. Người này sẽ tiếp quản công việc vào mùa Hè, với mục tiêu đưa CLB trở lại thách thức các danh hiệu ở trong nước và châu Âu”.

“Kế hoạch tìm HLV mới đã được triển khai, song chúng tôi không thể vội vàng. Đây là vấn đề quan trọng và chúng tôi cần thận trọng trong từng bước đi của mình”.
Ancelotti cảnh báo dàn sao RealAncelotti cảnh báo dàn sao Real
Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, Real Madrid khiến người hâm mộ một lần nữa ấn tượng về bản lĩnh của đội bóng, như HLV Carlo Ancelotti không muốn các cầu...
Gary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHAGary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHA
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Griezmann nói gì trước thềm đại chiến giữa MU vs Atletico?Griezmann nói gì trước thềm đại chiến giữa MU vs Atletico?
Tiền đạo của Atletico Madrid khẳng định quyết tâm trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford tại Champions League.
Rangnick đề nghị phóng viên không hỏi khả năng vô địch Champions LeagueRangnick đề nghị phóng viên không hỏi khả năng vô địch Champions League
Cuối tuần qua, MU đã thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng 3-2 trước Tottenham, chuẩn bị tốt cho trận tiếp đón Atletico vào giữa tuần.
HLV xác nhận Paul Pogba rời MUHLV xác nhận Paul Pogba rời MU
HLV cá nhân của Paul Pogba - Maddy xác nhận với Calciomercato rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X