Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên tiếng về tương lai Martial

Thứ Ba 27/12/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, BLĐ M.U sẽ không để tiền đạo Anthony Martial ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U trên mọi mặt trận với 17 bàn. Cầu thủ người Pháp cũng là người lập công nhiều nhất ở Premier League cho Quỷ đỏ với 12 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1995 thực sự đáng đồng tiền bát gạo mà đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra. Thậm chí nhiều người còn cho rằng 36 triệu bảng cho Martial là không hề đắt. Sau một mùa giải thành công, Martial được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này. Nhưng những gì anh đang thể hiện là sự thất vọng rất lớn.
MU len tieng ve tuong lai tien dao Anthony Martial hinh anh
Martial chơi không thuyết phục ở mùa giải này
Cầu thủ 21 tuổi chơi mờ nhạt từ đầu mùa. Anh mới có 1 bàn sau 11 lần ra sân ở Premier League. Những vòng đấu đầu tiên, Martial luôn là lựa chọn hàng đầu của Mourinho trên hàng công. Nhưng với sự kém cỏi của mình cầu thủ người Pháp dần bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chứng kiến Martial không được ra sân quá nhiều, rất nhiều đội bóng đã muốn có cầu thủ này. Cách đây không lâu, Sevilla đã hỏi mượn sao trẻ M.U. Giám đốc thể thao của đội bóng La Liga, ông Monchi đã liên hệ với người đại diện của chân sút 21 tuổi người Pháp với lời hứa hẹn sẽ để cầu thủ này thi đấu thường xuyên hơn.
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của M.U trước Sunderland dịp Boxing Day?
Với sự vượt trội trên mọi phương diện, chiến thắng 3-1 của M.U trước Sunderland trong ngày Boxing Day (Lễ tặng quà) là hoàn toàn xứng đáng. Cùng nhìn lại những...
Trước đó, West Ham cũng đã đánh tiếng hỏi mượn Martial, họ cũng hứa để ngôi sao người Pháp được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, BLĐ M.U sẽ không để tiền đạo Anthony Martial ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cụ thể, Mourinho khẳng định cầu thủ 21 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của ông và yêu cầu BLĐ đội bóng từ chối mọi lời đề nghị. Mourinho đánh giá cao tài năng của cựu sao Monaco và hứa sẽ tìm cách giúp anh lấy lại phong độ.
MU len tieng ve tuong lai tien dao Anthony Martial hinh anh 2
M.U sẽ không để Martial ra đi vào tháng 1
Vấn đề của Martial bây giờ chỉ là kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội ra sân. Lúc này, Ibrahimovic đang chơi cực tốt ở vị trí trung phong. Ở hai cánh, Quỷ đỏ có quá nhiều lựa chọn chất lượng, Mourinho sẽ tiến hành xoay tua và Martial sẽ được trao cơ hội. Vấn đề là anh có thể tận dụng cơ hội của mình hay không mà thôi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X