Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng sau vụ bê bối của thần đồng Mason Greenwood

Thứ Ba 08/09/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hành động dẫn gái về khách sạn của tiền đạo Mason Greenwood, phía MU đã lên tiếng ngắn gọn về vụ việc này.

MU tỏ ra thất vọng về Mason Greenwood


Cú sốc vừa diễn ra khi 2 sao trẻ triển vọng của bóng đá Anh là Mason Greenwood và Phil Foden đã bí mật hẹn hò với các cô gái và đưa họ đến khách sạn, nơi ĐT Anh đang đóng quân. Sau khi vụ việc bị phát giác, HLV Gareth Southgate đã gạch tên 2 cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu trước Đan Mạch vào đêm nay. Trước đó, cả hai cầu thủ này đều có màn ra mắt ĐT Anh trong chiến thắng 1-0 trước Iceland.
 
Greenwood Foden

Greenwood và Foden dính vào vụ bê bối mới đây ở ĐT Anh


Nhân vật tới khách sạn của ĐT Anh hẹn hò với Greenwood và Foden là Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, 20 tuổi người Iceland. Đi cùng với cô còn có em họ Lara Clausen, 19 tuổi, sinh viên ngành luật. Gunnarsdottir tiết lộ rằng cô quen 2 cầu thủ trẻ của ĐT Anh qua mạng và họ quyết định gặp nhau khi bộ đôi cầu thủ này tới Iceland thi đấu.

Vụ việc này đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông Anh, phía MU cũng đã lên tiếng về hành động của tiền đạo Mason Greenwood, họ nói: "MU rất thất vọng trước hành động của Greenwood, chúng tôi đang chờ thêm thông báo từ LĐBĐ Anh (FA). Tất nhiên, cậu ấy có thể phải nhận án phạt".

Phía Man City cũng lên tiếng về trường hợp của Phi Foden, họ nói: "Rõ ràng hành động của Phil rất không phù hợp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định".

Phil Foden đã lên tiếng xin lỗi NHM sau vụ việc, anh cho rằng đây là bài học lớn đối với bản thân mình. Trong khi đó Greenwood vẫn giữ im lặng. Mùa giải vừa qua cả hai cầu thủ này đều chơi nổi bật. Foden chơi xuất sắc ở Man City, anh được đánh giá là sự thay thế lý tưởng cho David Silva. Trong khi đó Greenwood ghi 17 bàn sau 51 trận cho MU. 

Neville chỉ ra vấn đề khi MU mua Sancho mãi không được
Gary Neville đã đặt câu hỏi về cách thức chuyển nhượng của Manchester United.
Barca hành động, cơ hội chiêu mộ Ansu Fati của MU đã không còn
Chứng kiến tiền đạo Ansu Fati trưởng thành vượt bậc, Barca đã tăng điều khoản giải phóng của cầu thủ người Tây Ban Nha tăng gấp 4 lần.
Đàn anh tuyển Pháp chỉ ra bước ngoặt của Martial tại MU
Đội trưởng tuyển Pháp, Hugo Lloris tin rằng sự tự tin của Anthony Martial đã tăng lên kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV Manchester United.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 8/9: Tân binh MU nhạt nhòa, Hà Lan thua sốc, Messi trở lại tập luyện
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 8/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X