Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 04/07/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ phải tham dự chuyến du đấu Hè 2022 của MU tại Thái Lan và Úc, bất chấp tương lai chưa rõ ràng. 

MU vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè 2022. Ở thời điểm đang gặp khó khăn trên TTCN, Quỷ đỏ còn nhận tin buồn khi Cristiano Ronaldo yêu cầu ra đi vì bản thân không tin rằng câu lạc bộ có thể vô địch Premier League mùa tới, cũng như muốn được tham dự Champions League. CR7 cũng được cho là không hài lòng với kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2022. 

Ronaldo đã hy vọng được chứng kiến một MU tham vọng hơn khi bước vào nhiệm kỳ mới cùng Erik ten Hag. Tuy nhiên, sự chờ đợi ấy không được MU đáp lại, hoặc phản ứng quá chậm trên thị trường chuyển nhượng. Hiện Roma, Chelsea, Bayern Munich hay Sporting Lisbon được cho là điểm đến tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1985. 

 

Ronaldo duoc cho la muon roi MU o He 2022
Ronaldo được cho là muốn rời MU ở Hè 2022

Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ phải tham dự chuyến du đấu Hè 2022 của MU tại Thái Lan và Úc, bất chấp tương lai chưa rõ ràng. Ten Hag sẽ ra mắt MU trong trận đấu với Liverpool ở Bangkok trước khi đến Melbourne để đối mặt với Crystal Palace, sau đó gặp Aston Villa tại Perth.

Chắc chắn HLV Ten Hag sẽ có cuộc nói chuyện với Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi này trở lại tập luyện. Nhà cầm quân người Hà Lan đã tiếp xúc với tất cả các cầu thủ MU trên sân tập và cũng muốn ngồi lại với Ronaldo để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của anh.

Ông thầy người Hà Lan được cho là cần sự phục vụ của CR7 ở mùa giải tới. Song song với việc thuyết phục Ronaldo ở lại, MU cũng đẩy mạnh việc chiêu mộ Frenkie de Jong (Barcelona) và Lisandro Martinez (Ajax), họ cũng chuẩn bị ra mắt hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord.

@bongda24h.vn.official MU cảnh báo Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #ronaldo #mu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X