Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lên phương án: Bale = Carrick + Park Ji Sung

Thứ Tư 27/10/2010 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối tuần qua, người ta thấy Sir Alex Ferguson đã phải đôn Evra lên đá tiền vệ cánh trong trận đấu với Stoke City. Thế mới thấy sự thiếu hụt ở vị trí tiền vệ cánh trong đội hình của MU vào thởi điểm hiện tại. Chính bởi vậy, BLĐ "Quỷ đỏ" đang quyết thực hiện một cú "áp phe" để đưa cầu thủ đang có phong độ cao - Gareth Bale về với sân Old Trafford.

Gareth Bale chính là phát hiện thú vị của Tottenham ở mùa giải năm ngoái. Kể từ khi được HLV Harry Redknapp đôn lên đá tiền vệ trái, tiền vệ 21 tuổi người xứ Wales thi đấu ngày một hay và tạo ra được nhiều đột biến cho lối chơi của "gà trống" Spur. Chính phong độ cao của Bale ở giai đoạn cuối của mùa giải năm ngoái đã giúp Tottenham vượt mặt của Man City và Liverpool để giành một suất góp mặt tại UEFA Champions League.

Với việc sẵn sàng để Park Ji Sung và Carrick đến Tottenham, hình ảnh này sẽ trở thành sự thật?

Tài năng của Gareth Bale đang được đánh giá rất cao và có rất nhiều đại gia châu Âu săn đón chữ kí của tiền vệ này. Trong số đó có Manchester United. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn Gareth Bale trở thành Ryan Giggs thứ 2 tại MU. Tình hình nhân sự ở thời điểm hiện tại của MU là tương đối khó khăn. Bên hàng lang cánh, sau khi Valencia dính chấn thương dài hạn, Sir Alex vẫn đang phải loay hoay với bài toán tiền vệ cánh của MU. Ngoài Nani thì gần như các tiền vệ cánh còn lại của MU không để lại nhiều dấu ấn. Vì thế việc chiêu mộ một tiền vệ còn trẻ và thi đấu ngày một vào "phom" như Gareth Bales là hết sức cần thiết.

Theo tờ News of the World, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đang tỏ ra hết sức quyết tâm trong thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để cả Carrick và Park Ji Sung làm "mồi" trong việc thuyết phục phía Tottenham nhượng lại Gareth Bale. Dù rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi này tuy nhiên MU chắc chắn sẽ chịu sự canh tranh quyết liệt đến từ Barca, Real hay Inter. Tương lai của Gareth Bale sẽ chỉ được quyết định khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X