Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch "tu nghiệp" cho các tài năng trẻ

Thứ Năm 19/09/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép các cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Jesse Lingard hay Michael Keane chuyển sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn ở mùa giải này.

Jesse Lingard

Jesse Lingard được M.U cho đi tu nghiệp


Cả Lingard và Michael Keane đều gấy ấn tượng tốt trong chuyến du đấu chuẩn bị trước mùa giải. Riêng tiền vệ Lingard ghi bàn liên tục nhưng anh vẫn chưa có cơ hội phô diễn tài năng ở Premier League. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá khá cao tại Old Trafford và HLV David Moyes muốn anh được ra sân chơi bóng thường xuyên để tiếp đà phát triển.

CLB Birmingham đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Lingard. Trong khi đó, Michael Keane thu hút sự chú ý của Blackburn. Mùa trước, trung vệ trẻ Quỷ đỏ đã thi đấu tốt trong màu áo Leicester dưới dạng cho mượn và được đề cử trong nhóm cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của M.U.

Một nhân tố trẻ khác là Adnan Januzaj sẽ không được cho mượn sau khi thi đấu rất tốt trong màn ra mắt cuối tuần trước gặp Crystal Palace. Tiền vệ người Bỉ nằm trong kế hoạch đội 1 của HLV David Moyes. M.U hi vọng, việc tạo cơ hội để Januzaj ra sân sẽ thuyết phục được cầu thủ 18 tuổi này ký gia hạn hợp đồng.

Giao kèo hiện tại của Januzaj với M.U còn thời hạn 1 năm. Rất nhiều đội bóng lớn như Man City, Barcelona hay Bayern Munich đang nhòm ngó sao trẻ gốc Bỉ. Tuy nhiên, Moyes rất tự tin Januzaj sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X