Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch trói chân Tom Cleverley

Thứ Tư 20/08/2014 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tom Cleverley là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất ở thời HLV David Moyes nhưng dưới thời tân HLV Van Gaal, thái độ tập luyện và tinh thần cầu tiến của Tom Cleverley đã giúp cầu thủ người Anh được ở lại Old Trafford.

Trước khi mùa giải 2014-2015 khởi tranh, báo chí Anh đã tung tin nhiều khả năng tiền vệ người Anh, Tom Cleverley sẽ phải khăn gói rời Old Trafford sau một mùa giải thi đấu tệ hại dưới thời HLV David Moyes.

M.U đang lên kế hoạch giữ chân Tom Cleverley

Tuy nhiên, sau khi HLV Van Gaal tiếp quản chiếc ghế nóng của “Quỷ Đỏ”, Tom Cleverley đã có thái độ tập luyện chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến. Vì vậy, anh được HLV người Hà Lan giữ lại, cho dù ông đã chiêu mộ thành công Ander Herrera.

Theo GOAL, ban lãnh đạo “Quỷ Đỏ” đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 để trói chân tiền vệ người Anh. Nếu Tom Cleverley gật đầu ở lại Old Trafford, anh sẽ được hưởng mức lương mới là 55.000 bảng/tuần.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Tom Cleverley, M.U cũng đang gấp rút tiến hành những thương vụ chuyển nhượng khác như: tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina và hậu vệ Daley Blind của Ajax.

Mặc dù, Phó chủ tịch Ed Woodward đã khẳng định tiền không phải là vấn đề quá  lớn đối với M.U vào lúc này. Thậm chí, Ed Woodward còn khẳng định, M.U thừa khả năng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của thế giới như những gì mà Real làm với Ronaldo và Bale.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, M.U mới mua được 3 tân binh gồm: Ander Herrera, Luke Shaw  và mới nhất là Marcos Rojo. Những “bom tấn” như Di Maria vẫn còn nằm trên bàn giấy./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X