Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch "trói chân" Rashford

Thứ Bảy 30/03/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Barca quan tâm Marcus Rashford


Mùa giải này, Luis Suarez vẫn đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, năm nay anh đã 33 tuổi, đội bóng xứ Catalan cần một lựa chọn thay thế cho cầu thủ sinh năm 1986. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca muốn có tiền đạo Marcus Rashford của M.U.
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford hình ảnh

Barca quan tâm Rashford


Ngôi sao người Anh đang đạt phong độ khá cao. Tiền đạo sinh năm 1997 trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Solskjaer. Tính tới thời điểm hiện tại số 10 đã có 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 21 tuổi được ông thầy người Na Uy sử dụng ở nhiều vị trí, từ tiền đạo cánh cho đến vị trí trung phong, dù chơi ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Rashford đang dần trưởng thành và trở thành cầu thủ không thể thay thế của M.U, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.


MU muốn gia hạn hợp đồng với Rashford


MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

MU lên kế hoạch trói chân Rashford hình ảnh 2

MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford


Hợp đồng hiện tại của Rashford với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ muốn ký thêm 3 năm hợp đồng với cầu thủ người Anh. Để thuyết phục Rashford ký hợp đồng mới, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đòi hỏi.

Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer đã được ký hợp đồng dài hạn, Rashford sẽ tiếp tục được đảm bảo vị trí đá chính. Nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng mới với Man đỏ.

Mới nhất, HLV Solskjaer nói về đội hình MU, ông thầy người Na Uy khuyên Quỷ đỏ nên giữ chân Pogba và Rashford bởi bộ đôi này rất quan trọng với tương lai của đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X