Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch "trói chân" Mourinho

Thứ Năm 09/02/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin được tờ SunSport đăng tải, M.U đang lên kế hoạch gia hạn với HLV Jose Mourinho.

Sau khi sa thải Louis van Gaal, M.U đã đưa về HLV Jose Mourinho là người thay thế. Vị chiến lược gia người Bồ đã ký bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Đây mới là mùa giải đầu tiên của “Người đặc biệt” với Man đỏ. Ông đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ BLĐ nửa đỏ thành Manchester. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã chi tới hơn 150 triệu bảng để Mou nâng cấp đội hình ở Hè 2016.
MU len ke hoach troi chan HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho vẫn còn 2 năm hợp đồng với M.U
Thực tế là M.U chơi không quá thành công ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 6 ở Premier League và gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, việc Man đỏ vẫn còn mục tiêu ở tất cả những đấu trường mà mình tham dự và chuỗi 15 trận bất bại ở Premier League khiến BLĐ của họ rất hài lòng. Hợp đồng của Mourinho vẫn còn thời hạn 2 năm, nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn với nhà cầm quân này.
Theo nguồn tin thân cận mà SunSport có được, BLĐ M.U đã lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Jose Mourinho và 2 bên sẽ ngồi lại với nhau vào cuối mùa này để đàm phán ký kết hợp đồng mới. Giới chóp bu của M.U tin tưởng rằng Mourinho sẽ giúp Man đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim, họ muốn giữ Mourinho lâu nhất có thể.
MU len ke hoach troi chan HLV Jose Mourinho hinh anh 2
BLĐ M.U tính gia hạn thêm với Mourinho
Ngoài những chuyển biến trên sân cỏ, HLV Jose Mourinho cũng đang dần chiếm được tình yêu từ người hâm mộ Quỷ đỏ bằng cách đối xử đúng mực với các cầu thủ tại Old Trafford. Không chỉ tiến hành gia hạn với Mourinho, M.U chấp nhận chi thêm 130 triệu bảng để nhà cầm quân này mua sắm ở Hè 2017. Những mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm tới là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico, hậu vệ Victor Lindelof, Nelson Semedo của Benfica hay mới đây nhất là ngôi sao trẻ của Real Madrid, Marco Asensio.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X