Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch trói chân bộ đôi Tây Ban Nha

Thứ Ba 01/08/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ ESPN khẳng định Man United đang rất tự tin vào khả năng trói chân bộ đôi Ander Herrera và Juan Mata ở mùa giải kế tiếp.
MU len ke hoach troi chan bo doi Tay Ban Nha hinh anh
Mata và Herrera nhiều khả năng sẽ nhận được hợp đồng mới trong thời gian tới

Hợp đồng hiện tại của Herrera và Mata đều chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Man United có lựa chọn kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với cả hai cầu thủ này. Nhưng theo ESPN, Quỷ đỏ đang tính toán để đàm phán hợp đồng dài hạn với bộ đôi Tây Ban Nha này.

Man United tự tin rằng cả Herrera lẫn Mata đều muốn ở lại và trở thành cầu thủ chủ chốt của đội bóng dưới thời HLV Jose Mourinho. Và điều đó đồng nghĩa rằng công việc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ tương đối nhẹ nhàng.

Herrera gia nhập Man đỏ với mức phí 30 triệu bảng từ Athletic Bilbao năm 2014. Nhưng anh không được Van Gaal trọng dụng mà chỉ bắt đầu nhận được suất đá chính thường xuyên dưới thời Jose Mourinho. Tiền vệ 27 tuổi liên tục được đồn đoán chuyển tới Barca gần đây, nơi mà ông thầy cũ Valverde vừa tiếp quản chiếc ghế nóng từ Luis Enrique. Nhưng nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Herrera đã ổn định cuộc sống tại Manchester và muốn được thi đấu cho Quỷ đỏ càng lâu càng tốt.
Tân binh Matic của MU: “Tôi sẽ không để tiền bối Vidic phải thất vọng!”
Tiền vệ người Serbia đã sẵn sàng tiếp bước đàn anh đồng hương làm nên những năm tháng thành công trước mắt ở Old Trafford.

Trường hợp của Mata thì phức tạp hơn bởi trước đây anh từng bị Mourinho bán đi không tiếc tại Chelsea năm 2014. Nhưng ngôi sao 29 tuổi đã trở thành một cầu thủ tương đối quan trọng ở M.U năm ngoái. Anh ra sân 42 lần và ghi được tổng cộng 10 bàn thắng.

Mata thường tỏa sáng khi được bao bọc bởi những cầu thủ sức mạnh ở xung quanh. Mourinho có vẻ hiểu rõ điều đó khi đang xây dựng một đội bóng cực kỳ chắc chắn ở tuyến dưới. Với nền tảng vững chãi này, những ngôi sao như Mata hay Pogba sẽ có cơ hội được thể hiện mình nhiều hơn nhờ được giải thoát khỏi nhiệm vụ phòng ngự nan giải.

Cả Mata và Herrera đều là những người hùng thầm lặng trong thành công của Man United mùa giải năm ngoái. Vì vậy, bản hợp đồng mới mà Quỷ đỏ dự định sẽ trao cho hai cầu thủ này có thể xem là hoàn toàn xứng đáng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X