Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch tìm người thay thế Sir Alex

Thứ Năm 10/12/2009 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Manchester United cho biết, họ đang để ý đến HLV Gian Piero Gasperini và rất muốn có sự phục vụ của ông này trong thời gian tới.

Theo tin tức trên tờ Tuttosport, Sir Alex Ferguson rất ấn tượng với tài năng và phong cách của Gian Piero Gasperini, người đang dẫn dắt CLB Genoa đang thi đấu ở Serie A. Chiến lược gia người Scotland rất muốn Gasperini sẽ về với Old Trafford với tư cách là một trợ lý HLV cho ông.

Gian Piero Gasperini đang là mục tiêu của ban lãnh đạo MU

Hiện nay Gasperini đang được đánh giá rất cao với việc giúp đội bóng thành phố cảng Genoa xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, người đàn ông này còn được đánh giá là một trong những HLV rất cá tính với phong cách huấn luyện khác biệt và mang lại hiệu quả khá cao. Chính vì vậy, nếu được làm việc ở một môi trường thuận lợi với những cầu thủ xuất sắc, chắc chắn Gasperini sẽ còn tiến xa hơn.

HLV Alex Ferguson đang dự định về một ngày nào đó, ông sẽ giúp đỡ để Gasperini trở thành người kế vị ở sân Old Trafford. Hiện nay, ông đang bàn bạc với ban lãnh đạo MU để sớm đưa ra quyết định về trường hợp của chiến lược gia người Italia.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Gasperini, chắc chắn ban lãnh đạo Manchester United sẽ phải trải qua những khó khăn nhất định. Đầu tiên là bản hợp đồng giữa HLV này và Genoa vẫn còn thời hạn đến năm 2012. Bên cạnh đó, một số CLB khác như Fiorentina, Napoli và thậm chí là cả Juventus cũng đang ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Gasperini.

Dù sao MU cũng có lợi thế là một tên tuổi lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, sau khi Carlo Ancelotti bỏ AC Milan để nhận lời dẫn dắt Chelsea, nhiều HLV cũng đang nghĩ đến việc tìm làn gió mới ở xứ sở sương mù. Tất nhiên, Gian Piero Gasperini cũng không phải ngoại lệ.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X