Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch "rút ruột" PSG

Thứ Bảy 28/11/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L'Equipe đưa tin, M.U sẽ hỏi mua cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, M.U đã ở rất gần chữ ký của cầu thủ chạy cánh Lucas Moura từ Sao Paulo. Tuy nhiên, khúc mắc về số tiền chuyển nhượng đã khiến Quỷ đỏ để mất ngôi sao người Brazil vào tay PSG. Cụ thể, đội bóng nước Pháp đã đáp ứng đủ số tiền 31,6 triệu bảng mà phía Sao Paulo yêu cầu. Từ khi tới Pháp, cầu thủ sinh năm 1992 chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế tại PSG, điều này khiến khả năng cầu thủ 23 tuổi chia tay đội bóng thủ đô Paris là hoàn toàn có thể.
MU mua Lucas Moura o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
M.U hỏi mua Lucas Moura
Biết được thông tin này, M.U đã ngay lập tức đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil. Mới đây, đích thân HLV Van Gaal thừa nhận ông muốn bổ sung tốc độ ở hành lang cánh, bởi vậy M.U mua Lucas Moura là điều hoàn toàn hợp lý. Tờ L'Equipe còn khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hỏi mua cầu thủ này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Mặc dù cầu thủ 23 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Liegue 1 nhưng Man đỏ vẫn tự tin trong thương vụ này.
Trước trận Leicester vs M.U: Quỷ đỏ sẽ chết vì tốc độ?
(Bongda24h.vn) – Phải đối mặt với những “máy chạy” với thể lực và tốc độ chẳng hề thua kém Antonio Valencia thời kỳ đỉnh cao bên phía Leicester City, liệu Quỷ...
Để thuyết phục PSG bán Lucas Moura đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 28 triệu bảng. Nếu M.U chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil trong thời gian tới, đây sẽ là một sự bổ sung lớn về lực lượng của Quỷ đỏ. Trong thời gian gần đây, HLV Van Gaal cũng đã được liên hệ với một loạt những tên tuổi lớn ở châu Âu trong kế hoạch tái thiết M.U trở thành một đội bóng hàng đầu tại Premier League và Champions League.
MU mua Lucas Moura o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Louis van Gaal ấn tượng với tài năng của Moura
Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu cho PSG tổng thể 119 trận (trên mọi đấu trường) và ghi được 15 bàn thắng. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura là một trong những cầu thủ chạy cánh được rất nhiều đại gia của châu Âu săn đón. Đương nhiên, với một đội bóng lắm tiền nhiều của như PSG thật khó khiến họ để mất Moura vào tay M.U.

Video clip bàn thắng: MU 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X