Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Facundo Pellistri

Thứ Năm 14/09/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Facundo Pellistri.

Hè năm nay, MU đã chi 172 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Quỷ đỏ chiêu mộ Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Sofyan Amrabat, Sergio Reguilon. Sau khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khép lại, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với một vài cầu thủ. 

MU len ke hoach giu chan Facundo Pellistri

MU lên kế hoạch giữ chân Facundo Pellistri

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Facundo Pellistri đang đàm phán gia hạn với MU. Ông viết trên trang cá nhân: “Ưu tiên hàng đầu của MU ở thời điểm hiện tại là gia hạn hợp đồng với Facundo Pellistri”.

“Đã có những cuộc đàm phán từ tháng 4, nhưng bây giờ MU mới đẩy mạnh việc giữ chân Facundo Pellistri. Pellistri còn hợp đồng tại Old Trafford đến tháng 6/2024. Các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới dài hạn đang diễn ra tốt đẹp”.

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập MU vào 2021 từ Penarol của Uruguay với mức phí được cho là 9 triệu bảng. Dù không được đá chính thường xuyên, nhưng Pellistri gây ấn tượng với NHM MU với tinh thần thi đấu rất cao. 

Ở loạt trận giao hữu trước mùa giải của MU ở Hè năm nay Pellistri cũng chơi rất năng nổ khi được sử dụng. Khi mà Antony bị treo giò, cộng thêm Jadon Sancho mâu thuẫn Erik ten Hag, Pellistri khả năng có nhiều thời gian thi đấu hơn cho MU trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X