Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch giữ chân bộ đôi cầu thủ

Thứ Tư 11/09/2019 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard và Victor Lindelof, cả hai cầu thủ này đều không chơi quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

MU muốn giữ chân Lingard và Lindelof


Giai đoạn đầu mùa giải này, MU thi đấu không quá ấn tượng. Quỷ đỏ chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, 3 vòng đấu gần nhất họ toàn hòa và thua. Jesse Lingard là một trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất, ngôi sao người Anh chơi tệ hại khi được sử dụng.
 
Chuyển nhượng MU muốn giữ chân Lingard và Lindelof hình ảnh

MU muốn giữ chân Jesse Lingard


Jesse Lingard bị ốm, anh rời ĐT Anh trở lại MU điều trị vấn đề gặp phải. Victor Lindelof cũng là một trong những người chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa, anh mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 1-2 của MU trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford.

Mặc dù cả Lingard và Victor Lindelof đều chơi quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, song chuyển nhượng MU mới nhất đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ này. Gazzetta dello Sport tuyên bố MU muốn giữ chân Lingard và Lindelof trong tháng 9 này. 

MU muốn giữ chân Lingard và Lindelof thêm 5 năm, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng mới với hai cầu thủ kể trên đến năm 2024. Để thuyết phục Lingard và Lindelof ký hợp đồng mới, MU chấp nhận tăng lương đáng kể cho hai cầu thủ này. 

Quyết định của BLĐ MU đang đem đến sự tranh cãi khá lớn. Theo đó, Lindelof có thể được ký hợp đồng mới, bởi anh đang là đối tác số 1 của Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, việc tăng lương cho Lingard không cho thấy sự hợp lý, bởi cầu thủ này chơi không ấn tượng trong thời gian gần đây.

Lingard thậm chí đã bị chỉ trích và mỉa mai khi muốn khoác lên mình chiếc áo số 7 ở Old Trafford, đó là số áo do Alexis Sanchez, người vừa cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn bỏ lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X