Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch giữ chân bộ ba trụ cột

Thứ Ba 24/03/2015 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị lên kế hoạch ký hợp đồng mới với bộ ba cầu thủ Phil Jones, Chris Smalling và Ashley Young.

Ban lanh dao M.U hinh anh
M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Young, Smalling và Jones (từ trái sang phải)

Được biết, cả Phil Jones, Chris Smalling lẫn Ashley Young đều chỉ còn thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến mùa Hè năm 2016. Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo M.U đang chuẩn bị lên kế hoạch ký hợp đồng mới với bộ ba ngôi sao vừa nêu trên, qua đó nhanh chóng đảm bảo tương lai cho các cầu thủ này gắn bó dài lâu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trên thực tế, Jones và Smalling đã tạo thành một cặp trung vệ thi đấu cùng nhau tương đối ăn ý trong những trận gần nhất của M.U. Mặc dù chưa tạo được sự yên tâm tuyệt đối dành cho người hâm mộ Quỷ đỏ nhưng với sự trưởng thành và tiến bộ rõ rệt, tất cả đều có thể tin tưởng rằng hai cầu thủ này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Về phần Ashley Young, kể từ khi HLV Van Gaal chuyển đến dẫn dắt M.U, có vẻ như cầu thủ chạy cánh người Anh đã “hồi sinh” một cách mạnh mẽ. Thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao Aston Villa đang trở thành một nhân tố gần như không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 của vị chiến lược gia người Hà Lan. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo M.U muốn giữ chân Young ở lại sân Old Trafford.

Cuối tuần vừa rồi, thầy trò Van Gaal đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 ngay tại Anfield, qua đó tạo nên bước ngoặt lớn trong cuộc đua top 4 Premier League. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như cứ tiếp tục duy trì được phong độ thuyết phục như bây giờ, M.U hoàn toàn có khả năng bứt phá mạnh mẽ trên bảng xếp hạng bóng đá Anh sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X