Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch giữ chân 5 cầu thủ

Thứ Ba 13/09/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News cho biết, MU có 10 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào hè tới. Và Quỷ đỏ dự định giữ chân một nửa trong số này.

MU kích hoạt gia hạn 5 cầu thủ

MU đã đẩy nhiều cầu thủ ra đi ở Hè 2022, ở chiều ngược lại họ cũng đưa về 7 bản hợp đồng mới. Sau một cuộc cải tổ trên diện rộng, đội hình MU có sự thay đổi hoàn toàn so với mùa trước. Và ở mùa giải tới đây, sự thay đổi hứa hẹn còn nhiều hơn nữa.

Cụ thể, MU có một năm bận rộn phía trước khi hàng loạt ngôi sao sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. Theo liệt kê của Tribuna, có tới 10 cầu thủ tự do rời MU vào hè năm sau. Danh sách được nhắc đến gồm Marcus Rashford, Ronaldo, Tom Heaton, Fred, Luke Shaw, Diogo Dalot, De Gea, Axel Tuanzebe, Phil Jones và Garnacho.

MU kich hoat gia han 5 cau thu

MU kích hoạt gia hạn 5 cầu thủ

Tờ Manchester Evening News cho biết, MU có 10 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào hè tới. Và Quỷ đỏ dự định giữ chân một nửa trong số này. Cụ thể, David de Gea, Marcus Rashford, Fred, Diogo Dalot và Luke Shaw là những cầu thủ sắp được MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Theo nguồn trên, MU chuẩn bị kích hoạt điều này với cả 5 cái tên trên, hoặc kèm gia hạn dài hơn. Như trường hợp Rashford, khả năng cao đôi bên ký hợp đồng mới có thời hạn 3 đến 5 năm. HLV Ten Hag tuyên bố số 10 nằm trong kế hoạch dài hạn của ông ở sân Old Trafford. 

Những cầu thủ như Fred và Luke Shaw không là lựa chọn ưu tiên của Erik ten Hag, nhưng MU kích hoạt tùy chọn để đảm bảo không mất trắng vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X