Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch gia hạn với Marcos Rojo

Thứ Ba 21/03/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang cố gắng thuyết phục BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với hậu vệ Marcos Rojo.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Marcos Rojo đã có màn trình diễn thất vọng dưới thời HLV Van Gaal. Anh không cạnh tranh được vị trí và thường xuyên phải ngồi dự bị. Dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan chưa khi nào Rojo thể hiện được đẳng cấp thực sự của mình. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, cầu thủ sinh năm 1990 bị đưa vào danh sách thanh lý. Nhưng cuối cùng HLV Jose Mourinho đã giữ cầu thủ này ở lại và lựa chọn của vị chiến lược gia người Bồ đang phát huy tối đa tác dụng.
MU len ke hoach gia han voi hau ve Marcos Rojo hinh anh
Marcos Rojo đang chơi cực tốt
Giai đoạn đầu mùa giải này, hậu vệ Marcos Rojo không được Mourinho trao quá nhiều cơ hội. Nhưng khi mà Chris Smalling và Eric Bailly dính chấn thương, vị chiến lược gia người Bồ đã sử dụng Rojo và Phil Jones ở vị trí trung vệ. Lựa chọn chắp vá này đã phát huy hiệu quả rất lớn. Hai cầu thủ này chơi cực kỳ chắc chắn nơi trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao người Argentina dần chiếm được lòng tin và thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát. 
Chicharito phản ứng như thế nào khi được Mourinho khen ngợi
Tiền đạo Chicharito đã tỏ ra rất vui sau khi HLV Jose Mourinho đánh giá cao tầm ảnh hưởng của anh trong màu áo M.U.
Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Rojo về mặt phong độ, M.U đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Cụ thể, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với hậu vệ Argentina thêm một năm. Giao kèo hiện tại giữa Rojo và M.U vẫn còn thời hạn tới năm 2019, anh đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Nếu đặt bút ký tiếp, anh sẽ gắn bó sự nghiệp của mình với sân Old Trafford đến năm 30 tuổi và tất nhiên mức lương ở bản hợp đồng mới sẽ được tăng lên, dự kiến vào khoảng 140.000 bảng/tuần.
MU len ke hoach gia han voi hau ve Marcos Rojo hinh anh 2
M.U lên kế hoạch gia hạn với Rojo
Thời điểm mà hai bên ngồi lại để ký hợp đồng mới sẽ vào cuối mùa. Việc Rojo đang chơi tốt giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Có lẽ ở Hè 2017, ông sẽ tập trung vào việc nâng cấp tuyến giữa và tuyến tiền đạo bởi ở hàng thủ đã có khá nhiều những lựa chọn chất lượng. Theo The Sun thì Mourinho sẽ có 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè này. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X