Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch gia hạn với Luke Shaw

Thứ Năm 08/02/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw trong thời gian tới.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Luke Shaw không được sử dụng quá nhiều. Những chấn thương khiến cầu thủ người Anh liên tục phải nghỉ thi đấu, khi trở lại anh cũng chưa ngay lập tức lấy lại phong độ tốt nhất. Ở thời điểm hiện tại phong độ của cầu thủ 22 tuổi là khá ổn định. Chính bởi sự trở lại ấn tượng của Shaw khiến Mourinho không mua thêm hậu vệ trái vào tháng 1, Quỷ đỏ đã rút lui trong thương vụ Danny Rose của Tottenham.
MU len ke hoach gia han voi hau ve Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw trở lại khá ấn tượng
Hiện tại Ashley Young và Luke Shaw thay nhau đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái, Young năm nay sắp bước sang tuổi 33, bởi vậy Shaw vẫn là tương lai của Quỷ đỏ. Tài năng của cầu thủ người Anh được đánh giá khá cao, vấn đề ở chỗ anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1995 đang chơi khá ổn định, Mourinho tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò. Theo Mirror, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw trong thời gian tới.
Việc De Gea rời M.U chỉ còn là vấn đề thời gian
Cựu cầu thủ Craig Bellamy khẳng định việc De Gea rời khỏi Man United để đầu quân cho Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.
Ông thầy người Bồ đã quyết định tin tưởng của cầu thủ 22 tuổi thay vì đưa về một hậu vệ trái ở Hè 2018. Cũng chính vì niềm tin vào cựu sao Southampton khiến nhà cầm quân 55 tuổi quyết định không để cầu thủ này cập bến West Ham hay Everton. Hợp đồng của Shaw còn thời hạn đến Hè 2018, M.U dự định gia hạn thêm 1 đến 2 năm với cầu thủ này. Với việc cầu thủ sinh năm 1995 không chơi quá ổn định khiến Man đỏ không gia hạn quá lâu với anh. 
MU len ke hoach gia han voi hau ve Luke Shaw hinh anh 2
Mourinho muốn M.U gia hạn với Luke Shaw
Hiện Luke Shaw của M.U đang nhận lương 130.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới mức lương của anh sẽ được giữ nguyên. Nếu chơi tốt Quỷ đỏ anh hoàn toàn có thể được đội chủ sân Old Trafford tăng lương và tưởng thưởng cho một bản hợp đồng dài hạn hơn. Theo nhận định của Bongda24h.vn nhiều khả năng Shaw sẽ chấp nhận gia hạn với M.U, bởi anh vẫn muốn gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

Phong độ của Luke Shaw ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X