Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch gia hạn với Ander Herrera

Thứ Tư 19/04/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera.

Ở mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera đang là một trong số những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ. HLV Jose Mourinho thường xuyên bố trí cầu thủ người Tây Ban Nha cùng với Paul Pogba và Carrick là bộ ba ở tuyến giữa. Ngôi sao sinh năm 1989 là mẫu tiền vệ trung tâm ưa thích tấn công, nhưng dưới thời vị chiến lược gia người Bồ anh thiên về nhiệm vụ phòng ngự nhiều hơn. Và mặc dù không có thể hình lý tưởng nhưng Herrera đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.
MU len ke hoach gia han voi tien ve Ander Herrera hinh anh
Tiền vệ Ander Herrera đang chơi cực tốt nơi tuyến giữa của M.U
Với sự có mặt của tiền vệ Herrera ở khu vực giữa sân, hàng thủ M.U hạn chế rất nhiều những áp lực. Với khả năng phán đoán tốt, ngôi sao 27 tuổi luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Mới đây, trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Chelsea, cựu sao Bilbao khiến Eden Hazard mất hút hoàn toàn. Sự đeo bám dai dẳng cùng khả năng phán đoán tuyệt vời giúp Herrera hóa giải mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía The Blues. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989 sau đó được khen ngợi rất nhiều.
Sau vòng 33 Premier League: Cuộc đua vô địch hấp dẫn trở lại
Trận thua của Chelsea trước M.U tại vòng 33 Premier League khiến cuộc đua vô địch hấp dẫn trở lại.
Hợp đồng của Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, trong thời gian qua đã có những cuộc đàm phán nhưng không đem lại hiệu quả. Nhưng với màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi trong thời gian gần đây, HLV Mourinho muốn BLĐ M.U nhanh chóng đàm phán để giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo tờ Mirror thì Quỷ đỏ sẽ gia hạn thêm 3 năm với Herrera, ở bản hợp đồng mới anh sẽ hưởng lương 120.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này.
MU len ke hoach gia han voi tien ve Ander Herrera hinh anh 2
M.U muốn gia hạn hợp đồng với Herrera
Hiện tại, Herrera đang cùng M.U chinh phục đấu trường Europa League. Họ sẽ phải ưu tiên vô địch giải đấu này để giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Thực ra thì đội chủ sân Old Trafford vẫn còn một cách để tham dự Champions League mùa tới, đó là Top 4 Premier League. Song nhiệm vụ này khó khăn hơn rất nhiều bởi họ đang kém Top 4 khoảng cách là 4 điểm, đấy là chưa kể lịch thi đấu của M.U sẽ rất khó khăn trong phần còn lại của mùa giải.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X