Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch đổi Martial lấy Cavani

Thứ Năm 17/03/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Pháp vừa đưa tin cho rằng M.U đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Edinson Cavani ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Thậm chí đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận đổi ngang tài năng trẻ Anthony Martial.


Hàng công M.U thi đấu không thành công ở mùa giải này. Trong Top 8 đội dẫn đầu tại giải Ngoại hạng, số lượng bàn thắng của Quỷ đỏ là thấp nhất. Họ chỉ ghi được 37 bàn sau 29 vòng đấu. Thậm chí số lượng bàn thắng của đội bóng chủ sân Old Trafford còn thua cả Chelsea (43), Everton (51) hay Bournemouth (38). Việc những chân sút gây thất vọng là một trong những lý do khiến đội bóng của HLV Van Gaal đang đứng trước viễn cảnh trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.
MU len ke hoach doi tien dao Martial lay tien dao Cavani hinh anh goc
So sánh Cavani vs Martial
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đang ưu tiên cải tổ hàng công bằng việc đưa về một trung phong chất lượng. Người mà nửa đỏ thành Manchester khát khao nhất chính là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Mùa này, chân sút người Uruguay vẫn chơi khá tốt khi có được 14 bàn sau 26 lần ra sân tại Ligue 1. Nhưng vấn đề ở chỗ cựu chân sút của Napoli vẫn chỉ là cái bóng của Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi 27 bàn và tung ra 11 đường kiến tạo tại Ligue 1.
M.U vs Liverpool (3h05 ngày 18/3): Lực bất… vô tâm
(Bongda24h.vn) – Dù khoảng cách sau trận lượt đi mới chỉ là 2 bàn thắng, nhưng với Manchester United, họ gần như đã buông xuôi bởi đội bóng chủ sân Old...
Cavani từng nhiều lần muốn rời PSG do không được thi đấu ở vị trí trung phong sở trường. Ngay lập tức M.U nhảy vào cuộc chiến giành chân sút 29 tuổi. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng đổi ngang tài năng trẻ Anthony Martial để nhận lại sự phục vụ của chân sút người Uruguay. Sở dĩ Quỷ đỏ tính đến phương án hi sinh Martial là do PSG không thiếu tiền. Đương kim vô địch nước Pháp mới đây đã từ chối thẳng thừng những đề nghị hấp dẫn từ Chelsea và Juventus dành cho chân sút sinh năm 1987. Trong khi huấn luyện viên Laurent Blanc rất ấn tượng với màn trình diễn của cựu cầu thủ Monaco và mong muốn đưa tiền đạo 20 tuổi trở lại Pháp.
MU len ke hoach doi tien dao Martial lay tien dao Cavani hinh anh 2
M.U mang Martial đổi lấy Cavani
Martial hiện đóng góp 11 bàn thắng cho M.U sau 37 lần ra sân từ đầu mùa. Dù được đánh giá có tương lai tươi sáng tại Old Trafford, cựu cầu thủ Monaco vẫn phải đối mặt với viễn cảnh ra đi do Quỷ đỏ đang cần một chân sút đẳng cấp, giàu kinh nghiệm để vực dậy hàng công.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X