Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch để Greenwood ra đi

Thứ Năm 29/06/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang cân nhắc đẩy Mason Greenwood ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mason Greenwood đã không ra sân cho Man United kể từ tháng Một năm 2022. Greenwood bị MU treo giò nội bộ sau cáo buộc hiếp dâm, kiểm soát và hành hung bạn gái.

Greenwood
MU lên kế hoạch để Greenwood ra đi

Những cáo buộc này đã bị Cảnh sát Greater Manchester hủy bỏ hồi tháng Hai. Tuy nhiên, Man United vẫn đang tiếp tục điều tra nội bộ về vụ việc này. Quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành, nhưng dường như “Quỷ đỏ” đã tìm ra được một phương án cho tương lai của Greenwood.

Theo tờ Manchester Evening News, MU đang nghiêng về phương án cho mượn cầu thủ người Anh. HLV Ten Hag không muốn bán đứt Greenwood và vẫn để ngỏ cánh cửa trở lại đội một cho cầu thủ này.

Greenwood vẫn chưa trở lại tập luyện ở Carrington, nhưng đã bắt đầu làm việc dưới sự hướng dẫn của một HLV cá nhân.

Greenwood vẫn còn hợp đồng với Man United tới năm 2025. Cầu thủ 21 tuổi đã ra sân 129 lần cho Man United, ghi 35 bàn thắng.

Hiện tại, Greenwood đang được liên hệ chuyển đến thi đấu cho các đội bóng Italia và Thổ Nhĩ Kỳ. Một thương vụ cho mượn là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên. Greenwood cũng cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất sau 1 năm rưỡi không thi đấu đỉnh cao.

Mason Greenwood vẫn được Man United điền tên vào danh sách cầu thủ cho mùa giải mới. Tuy nhiên, các cổ động viên không có lựa chọn in tên cầu thủ này lên áo đấu và tình hình sẽ tiếp tục bế tắc như hiện tại cho đến khi Man United đưa ra thông báo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X