Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch "đẩy" Berbatov lấy tiền mua Villa

Thứ Ba 13/04/2010 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chứng minh được giá trị của mình, tiền đạo Dimitar Berbatov nhiều khả năng sẽ phải rời sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Sự kiên nhẫn dành cho Berbatov đã cạn kiệt

Có khá nhiều cơ hội được thể hiện trong mùa giải năm nay, nhất là trong thời gian vừa qua khi chân sút số 1 của MU là Wayne Rooney dính chấn thương song Berbatov lại không thể hiện được mình. Anh để lại khá nhiều sự thất vọng và đang dần đánh mất đi những cơ hội được tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ trong những mùa giải tới.

Với 12 bàn thắng tính từ đầu mùa, một con số quá khiêm tốn nếu biết rằng để đưa tiền đạo người Bulgaria về với sân Old Trafford, Alex Ferguson đã phải bỏ ra tới 30,75 triệu bảng. Và để trao niềm tin lên cựu tiền đạo của Tottenham, HLV người Scotland đã không ngần ngại đẩy đi CarlosTevez, người đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Manchester City.

Sau rất nhiều những sự kì vọng, sự kiên nhẫn của Sir Alex đang dần cạn kiệt. Như một hệ quả, người nào không chiếm được niềm tin, người đó sẽ phải rời "Nhà hát của những giấc mơ". Một kế hoạch rao bán chân sút người Bulgaria đã được chuẩn bị cho mùa hè tới.

Theo một nguồn tin từ Quỷ đỏ thành Manchester, Ferguson sẽ đẩy Berbatov đi khi mùa giải kết thúc nhằm có thêm tiền để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Mặc dù cái giá hiện tại của Berbatov chắc chắn thấp hơn nhiều so với cách đây 2 mùa giải nhưng suy cho cùng giữ một chân sút đã không chứng minh được khả năng sẽ tiếp tục là một sai lầm.

"Manchester United luôn có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Việc một cầu thủ phải ra đi và nhường cơ hội cho những cầu thủ khác không phải là một điều quá ngạc nhiên." Trợ lý Mike Phelan ám chỉ về kế hoạch bán Berbatov.

Nếu bán được chân sút người Bulgaria, Alex Ferguson sẽ có tiền để chiêu mộ lực lượng. Cái đích mà ông đang nhắm tới là chân sút số 1 của Valencia, David Villa. Mới đây, Vua phá lưới Euro 2008 đã liên tục bóng gió về khả năng chuyển tới đầu quân cho một đội bóng Premiership.

S.H

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X