Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch "cuỗm" 2 ngôi sao của Lyon

Thứ Ba 12/02/2008 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất từ Anh, HLV Alex Ferguson đã lên kế hoạch chi 40 triệu Bảng để chiêu mộ bộ đôi tài năng của Lyon là Karim Benzema và Hatem Ben Arfa.

Để xúc tiến kế hoạch này, Sir Alex đã gặp mặt trực tiếp chủ tịch của Lyon là Jean Aulas với hy vọng có thể nhanh cho đưa hai cầu thủ này về sân Old Trafford. Mặc dù vậy, ông đã gặp phải một sự phản đối khá gay gắt từ phía chủ tịch Lyon.

Tiền đạo Karim Benzema


Khi được hỏi về cuộc gặp gỡ này, Jean Aulas đã cho biết :"Tôi đã khẳng định với ngài Alex rằng cả Benzema và Ben Arfa đều nằm trong kế hoạch lâu dài của Lyon và họ sẽ không đi đâu trong vòng 2 năm tới."

"Tuy nhiên, nếu ông ấy muốn đổi Cristiano Ronaldo lấy Ben Arfa thì có thể chúng tôi sẽ xem xét, dĩ nhiên là Manchester United sẽ còn phải trả cho chúng tôi thêm một khoản nữa."

Cả hai cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal và Chelsea nhưng cho đến thời điểm hiện tại chỉ có Manchester United là tỏ ra hào hứng nhất. Nhiều người cho rằng những tuyên bố của chủ tịch Aulas sẽ không làm suy chuyển quyết tâm sở hữu hai cầu thủ tài năng này của HLV Alex Ferguson.

Ben Arfa có tốc độ và kỹ thuật rất tốt


Tiền đạo người Pháp Benzema hiện đang là một trong những chân sút "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng Châu Âu. Anh đã 16 lần lập công cho Lyon trong số 24 lần ra sân. Trong khi đó với tốc độ tuyệt vời của mình, tiền vệ Ben Arfa được HLV của MU nhắm tới như một phương án thay thế cho lão tướng Ryan Giggs năm nay đã 34 tuổi.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X