Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ "Vidic mới"

Thứ Sáu 01/12/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Radu Dragusin của Genoa vào tháng 1 năm 2024, người được ví như "Vidic mới".

MU đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2024. Man đỏ sẵn sàng bán Varane cho Bayern Munich hoặc để anh tới Ả Rập Xê Út, qua đó dọn đường đón trung vệ mới. Hiện rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Theo ESPN, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Radu Dragusin của Genoa. Cầu thủ 21 tuổi này được giới chuyên môn đánh giá là "Vidic mới", khi lối đá của anh có nhiều nét tương đồng với cựu đội trưởng của MU.

MU muon co Radu Dragusin cua Genoa

MU muốn có Radu Dragusin của Genoa

Theo đó Dragusin có lối chơi không ngại va chạm, anh cản phá và chọn vị trí tốt. Ngôi sao người Romania trưởng thành từ lò đào tạo Juventus. Mùa hè vừa qua, Genoa mua đứt giá trị của anh với chi phí 5,5 triệu euro, sau một mùa giải cho mượn.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Dragusin với Genoa có giá 30 triệu euro. MU sẵn sàng chi đủ số tiền này để hy vọng có được điều mình cần vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, đội cũng được cho là đã cử tuyển trạch viên xem cầu thủ của Genoa thi đấu.

Ngoài Radu Dragusin, MU cũng đưa bộ ba Jean-Clair Todibo của Nice, Goncalo Inacio của Sporting Lisbon và Marc Guehi của Crystal Palace vào tầm ngắm. Tuy nhiên, để có một trong bố ba ngôi sao kể trên, Man đỏ sẽ phải chi ít nhất 60 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X