Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ De Ligt

Thứ Sáu 14/06/2024 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt trong kì chuyển nhượng hè 2024 khi anh nhiều khả năng bị Bayern Munich thanh lý.

De Ligt đoàn tụ cùng HLV Ten Hag ở MU?

Tương lai của Matthijs De Ligt tại Bayern Munich bị đặt dấu hỏi lớn. Hùm Xám mới đây chiêu mộ thành công Hiroki Ito và đang tiếp tục theo đuổi Jonathan Tah.

Những trung vệ hiện tại như Dayot Upamecano hay De Ligt đều có nguy cơ bị thanh lý thời gian tới. Họ đều là những cầu thủ trong nhóm hưởng lương cao tại Allianz Arena. 

Trong bối cảnh ấy, MU sẵn sàng giải cứu De Ligt. Quỷ Đỏ từng nhiều lần muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan trong quá khứ nhưng bất thành.

MU lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ De Ligt 1
De Ligt bỏ ngỏ tương lai ở Bayern Munich.

Trung vệ cũng là một trong những vị trí MU cần nâng cấp trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Kết thúc mùa giải vừa qua, Quỷ Đỏ chia tay với Raphael Varane khi đáo hạn hợp đồng. 

Bản thân De Ligt từng làm việc với HLV Ten Hag ở Ajax trong quá khứ. Do đó, nhà cầm quân sinh năm 1970 hiểu rõ khả năng của cậu học trò. 

MU sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và gửi lời đề nghị tới Bayern Munich trong thời gian tới về trường hợp của De Ligt. Hiện trung vệ 26 tuổi đang tập trung cùng ĐT Hà Lan dự Euro 2024. Sau giải đấu này, tương lai của anh sẽ được làm sáng tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X