Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ siêu tiền đạo của Bayern

Thứ Hai 23/02/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail cho hay, M.U đang ngắm chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich để bổ sung sức mạnh cho hàng công. 


Mùa hè vừa qua, M.U đã để Chicharito đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Chân sút trẻ Danny Welbeck cũng được chuyển tới Arsenal, ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè Quỷ đỏ đã đưa về Falcao từ Monaco. Như vậy, ở mùa giải này hàng công của M.U sẽ rất khủng khiếp với sự góp mặt của Falcao, Van Persie và Rooney, đấy là chưa kể tiền đạo trẻ James Wilson được HLV Van Gaal đưa lên đội 1 để tăng cường chất lượng trên hàng tấn công.
Chuyen nhuong M.U muon co Robert Lewandowski hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Lewandowski
Những tưởng với những chân sút thượng hạng trong đội hình, M.U sẽ hủy diệt mọi đối thủ qua đó đòi lại ngôi vương tại Premier League. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi những chân sút của M.U thi đấu thất vọng, riêng đội trưởng Rooney bị kéo xuống đá thấp khiến con số 9 bàn mà anh có được là rất đáng ghi nhận. Trong khi đó, Van Persie và Falcao gây thất vọng rất lớn trên hàng công, đặc biệt là tiền đạo người Colombia khi anh không thể chứng minh khả năng vốn có của mình. Với James Wilson anh vẫn chứng tỏ mình là lựa chọn ở tương lai khi không thể hiện được nhiều.

Để cải thiện chất lượng hàng công ở mùa giải mới, M.U đang lên phương án bổ sung. HLV Van Gaal đang nhắm tới tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan cập bến “Hùm xám” mùa hè vừa qua theo một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Dortmund, ở mùa giải này anh đã chơi khá tốt và trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Đức. Hiện tại, Lewandowski đã có được 13 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 27 trận, tuy nhiên thành tích này chưa thể khiến HLV Guardiola chưa thể hài lòng.

M.U sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Lewandowski, anh mới chỉ cập bến Bayern chưa được 1 năm. Vì vậy, “Hùm xám” sẽ không để ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng, tuy nhiên việc HLV Guardiola ưa dùng “số 9 ảo” sẽ khiến Quỷ đỏ mở ra cơ hội có được tiền đạo người Ba Lan. Có những trận đấu Lewandowski phải vào sân từ băng ghế dự bị (hòa 0-0 trước Shakhtar), hoặc anh không được trọng dụng trên hàng công (trận gặp Paderborn), điều này khiến tiền đạo người Ba Lan chưa thể hài lòng. Đây chính là cơ sở để M.U hy vọng có được Lewandowski, nếu họ chi một số tiền đủ lớn đội bóng nước Đức sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị này.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X