Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Chelsea

Thứ Hai 07/12/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Charly Muson đang rất thất vọng vì không có cơ hội được cống hiến ở đội một của Chelsea và Man United đã nhanh chóng nhảy vào thương vụ này với hy vọng thói quen sử dụng các sao mai tiềm năng của Van Gaal sẽ thuyết phục được cầu thủ trẻ 19 tuổi người Bỉ.

MU len ke hoach chieu mo sao tre tiem nang cua Chelsea hinh anh
Musonda là tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Chelsea
Dù năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng sao trẻ Charly Musonda được đánh giá là tài năng hứa hẹn nhất của Chelsea. Cầu thủ trẻ người Bỉ chính là người đóng vai trò quan trọng nhất trong chiến tích vô địch UEFA và FA Cup của đội trẻ The Blues mùa trước. Tiền vệ tấn công sinh năm 1996 của The Blues cũng được đánh giá rất cao ở đội tuyển U21 Bỉ và hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng chỉ trong vài năm tới.
Lộ mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea
Bố của tiền đạo Jonathan Calleri chơi cho Boca Juniors xác nhận anh đã được một số đội bóng tại châu Âu liên hệ trong đó ngầm hiểu là có Chelsea.
Tuy nhiên, sao trẻ của Chelsea hiện giờ không được trao cơ hội ra sân thi đấu dù cho đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp nhiều vấn đề ở tuyến tiền vệ mùa này. Thậm chí, cầu thủ tiềm năng này còn không được tập luyện với các đàn anh ở đội một. Điều đó khiến cho tiền vệ 19 tuổi vô cùng thất vọng và đang tính đường đầu quân cho một đội bóng khác để đảm bảo tài năng của anh không bị thui chột. HLV Jose Mourinho chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phát hiện và phát triển tài năng của các cầu thủ trẻ. Đến một tiền vệ trẻ chất lượng bậc nhất nước Anh như Loftus-Cheek cũng không thể chen chân vào đội một thì chắc chắn cơ hội dành cho Musonda cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

Nhận thấy cơ hội đã đến, Man United đã rất nhanh chóng nhảy vào thương vụ này và sẵn sàng trả cho Chelsea 10 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ được mệnh danh là “tiểu Hazard” này. Việc HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân và chứng tỏ mình cho hàng loạt sao trẻ như Borthwick-Jackson, Varela, Lingard hay Pereira là cơ sở để Musonda tin rằng anh sẽ có cơ hội trở thành một Ryan Giggs mới tại sân Old Trafford. Dẫu vậy, Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ gã hàng xóm ồn ào Man City cũng như hàng loạt ông lớn khác tại lục địa già.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X