Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ “nhạc trưởng” của Santos

Chủ Nhật 09/09/2012 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiếp xúc với tiền đạo Damiao của Internacional, M.U tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ một tài năng người Brazil khác là tiền vệ Ganso của Santos.

Các đội bóng lớn châu Âu đang bị thuyết phục bởi phong độ của các “mầm non” người Brazil và M.U cũng không nằm ngoài xu thế đó. Sau khi cử đại diện làm việc với tiền đạo Damiao của Internacional, nhà đương kim á quân Premier League chuyển sang một mục tiêu khác là “nhạc trưởng” Ganso của Santos.

ganso
 

Đây không phải lần đầu tiên M.U tỏ thái độ quan tâm đối với Ganso. Sir Alex rất kết tài năng trẻ 22 tuổi này Santos lại không đồng ý đàm phán với bất kỳ đối tác nào muốn chiếm hữu “viên ngọc thô” này.

Một đại gia ở Premier League là Tottenham cũng quan đến Ganso, tuy nhiên đội bóng thành London khó thể cạnh tranh với đối thủ có truyền thống và tiềm lực tài chính như M.U. Đội chủ sân Old Trafford coi Ganso là mục tiêu số 1 để thay thế Lucas Moura, tiền vệ sẽ chuyển sang khoác áo PSG vào tháng 1 tới.

M.U đang đẩy mạnh kế hoạch tìm “sao” lấp chỗ trống của 2 cựu binh Paul Scholes và Ryan Giggs sắp nghỉ hưu. Mặc dù đã chiêu mộ được 2 tân binh khá đẳng cấp là Shinji Kagawa và Van Persie nhưng với Sir Alex như thế vẫn là chưa đủ. Ông muốn xây dựng một lớp kế cận mới giàu tính cạnh tranh để đòi lại quyền lực từ thế lực mới nổi Man City. Đó là lý do các tuyển trạch viên của M.U liên tục phải di chuyển để tìm kiếm những cầu thủ già trước tuổi như Damiao hay Ganso.

Hai đội bóng thành Milan ở Serie A cũng quan tâm đến “nhạc trưởng” của Santos. Italia là mảnh đất rất có duyên với các cầu thủ xứ Samba và cuộc chiến giành chữ ký của Ganso chắc chắn là một trong những chủ đề thu hút được sự chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X