Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia

Thứ Năm 14/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm đến ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia của Napoli trong bối cảnh tương lai của Antony và Jadon Sancho đang bị nghi ngờ. 

Antony bị tố cáo hành hung bạn gái, phía MU và cầu thủ này đều quyết định anh sẽ không trở lại tập luyện cho đến khi vụ việc được làm sáng tỏ. Trong khi cầu thủ người Brazil phủ nhận các cáo buộc, nhưng nếu bị kết tội, áp lực lên cầu thủ này sẽ rất lớn.

MU hoàn toàn có thể phải đẩy đi Antony giống như trường hợp của Mason Greenwood. Còn với Jadon Sancho, cầu thủ người Anh xuất hiện mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Cựu HLV Ajax cho rằng Sancho tập luyện kém và loại anh khỏi trận đấu với Arsenal, nhưng Sancho phủ nhận và khẳng định anh đang là vật tế thần. 

MU len ke hoach chieu mo Khvicha Kvaratskhelia

MU lên kế hoạch chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia

Có tin cho rằng MU có thể đẩy Sancho tới Thổ Nhĩ kỳ, hoặc bán anh cho một đội bóng ở Ả Rập Xê Út vào tháng 1 tới đây. Theo Daily Mail, MU quan tâm đến ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia của Napoli trong bối cảnh tương lai của Antony và Jadon Sancho đang bị nghi ngờ. 

Cầu thủ người Georgia đã gây ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, góp công lớn đưa Napoli vô địch Serie A. Đội bóng của Italia đã thể hiện quyết tâm giữ Victor Osimhen vào mùa Hè này, bất chấp sự quan tâm từ MU và một loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Tương tự, họ cũng muốn giữ Kvaratskheila và định giá cầu thủ này ở mức hơn 100 triệu bảng. MU cần phải chi một số tiền khổng lồ nếu muốn thuyết phục Napoli bán ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X