Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi hot nhất Premier League!

Thứ Tư 16/12/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã được vạch ra, theo đó HLV Van Gaal muốn Quỷ đỏ mua Romelu Lukaku của Everton và Riyad Mahrez của Leicester.


Hè qua, HLV Van Gaal đã đẩy đi Falcao, Chicharito và Van Persie, và mặc dù đẩy đi tới 3 chân sút nhưng đội bóng đá chủ sân Old Trafford chỉ mang về duy nhất tiền đạo Martial. Man đỏ bước vào mùa giải này với 3 tiền đạo là Wayne Rooney, James Wilson và tân binh Martial. Mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng R10 chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 16 vòng đấu tại Premier League, trong khi sao trẻ Wilson thì không được sử dụng còn chân sút người Pháp sau một khoảng thời gian bùng nổ thì đã sa sút rất nhiều.
Chuyen nhuong cua MU Mua Mahrez va Lukaku hinh anh
Hàng công M.U đang chơi rất thất vọng

Không có những lựa chọn tốt nhất trên hàng công khiến M.U đang xếp thứ 9 trong danh sách những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng. Không những vậy, lối chơi của Manchester United còn bị tố là thiếu sáng tạo. Để giải quyết bài toán trên hàng công, HLV Van Gaal đang yêu cầu BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford chi tiền đưa về những cầu thủ chất lượng vào tháng 1 tới.
Tin chuyển nhượng của M.U đã được vạch ra, theo đó Man đỏ đang muốn có bộ đôi đang đạt phong độ cao tại Premier League: Romelu Lukaku của Everton và Riyad Mahrez của Leicester.
Fan M.U lên kế hoạch khủng kêu gọi sa thải Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Một nhóm manucians đã thuê hẳn máy bay, chuẩn bị một băng-rôn kêu gọi M.U sa thải Van Gaal. Kế hoạch trên dự định sẽ được thực hiện trong trận...

Tờ Telegraph khẳng định, Van Gaal muốn M.U mua Lukaku nhằm tăng chất lượng cho hàng tiền đạo. Chân sút của Everton đang đạt phong độ rất cao với 12 bàn thắng tại giải ngoại hạng, ngoài ra anh còn có thêm 4 đường chuyền thành bàn. Trong 6 trận gần nhất tuyển thủ người Bỉ đã ghi tới 7 bàn thắng. Mang về Lukaku có thể giúp đội bóng chủ sân Old Trafford giải quyết bài toán ở vị trí trung phong, nơi mà Rooney chơi thất vọng còn Martial trận được trận dở.
MU len ke hoach chieu mo bo doi hot nhat Premier League! hinh anh 2
Thông số của Mahrez và Lukaku sau 16 vòng đấu

Ngoài Lukaku, M.U cũng muốn có tiền vệ Mahrez của Leicester. Cầu thủ sinh năm 1991 đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo “Bầy cáo” với 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 15 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Cầu thủ 24 tuổi hứa hẹn sẽ giúp hàng công M.U sáng tạo hơn rất nhiều bởi anh có thể đá tốt ở trung lộ hay hành lang hai cánh. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công bộ đôi này.
Giggs sẽ nâng Martial lên tầm đẳng cấp thế giới
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của M.U và Arsenal, Mikael Silvestre cho rằng với tố chất mà Martial đang sở hữu, Ryan Giggs hoàn toàn có thể giúp cầu thủ trẻ...

Lukaku còn hợp đồng với Everton đến năm 2019, không những vậy mức giá lên tới 55 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Goodison Park đưa ra là thách thức không nhỏ. Với Mahrez, HLV Claudio Ranieri khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá. Để thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra khoảng 25 đến 30 triệu bảng.

Video Màn trình diễn của Riyad Mahrez từ đầu mùa 2015/2016



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X