Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chi 70 triệu euro mua sao Chelsea vào tháng 1

Thứ Ba 28/08/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Mourinho đang rất cần một cầu thủ chất lượng để nâng cấp hàng công.

Hàng công M.U đang gây thất vọng rất lớn


Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 3 NHA 2018/19 các chân sút của M.U dứt điểm 23 lần, 5 trúng đích nhưng không ghi được bàn nào. Ngược lại, Tottenham chỉ dứt điểm 9 lần, 5 trúng đích và mang về 3 bàn thắng.
MU muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2019 với số tiền siêu khủng hình ảnh

Hàng công M.U đang gây thất vọng rất lớn


Chính khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định đến kết quả trận đấu. Ở giai đoạn đầu mùa giải này, khả năng tấn công của M.U đang gặp vấn đề lớn. Quỷ đỏ chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận, các chân sút của họ đều gặp vấn đề.

Athony Martial đang có mâu thuẫn với Mourinho, Alexis Sanchez và Marcus Rashford chưa tìm lại phong độ tốt nhất, Mata thì chỉ đá tròn vai còn Lukaku liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Mourinho đang rất thất vọng với hàng công của M.U, ông muốn nâng cấp đội hình bằng những cầu thủ tấn công mới. Cựu HLV Chelsea muốn BLĐ cấp tiền để đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp vào tháng 1 tới.

M.U chi 70 triệu euro mua Willian

MU muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. 
MU lên kế hoạch chi 70 triệu euro mua sao Chelsea vào tháng 1 hình ảnh 2

Mourinho muốn MU chi 70 triệu euro mua Willian


Hè 2018, M.U cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1988 nhưng không có được điều mình cần. HLV Sarri đã kiên quyết giữ ngôi sao người Brazil ở lại. Chelsea đã từ chối bán Willian cho MU, Barca và Real Madrid.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại ông thầy người Italia đã thay đổi quan điểm về Willian. Màn trình diễn không quá ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi trong những trận đấu gần đây khiến HLV Sarri thất vọng, ông sẵn sàng đẩy Willian ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea muốn thu về 70 triệu euro từ Willian, Mourinho muốn M.U chi đủ số tiền đó. Ông thầy người Bồ rất muốn tái hợp với học trò cũ ở sân Old Trafford.

Hiện Willian không còn được đá chính dưới thời HLV Sarri, nhà cầm quân 58 tuổi ưu tiên bộ ba Hazard, Morata và Pedro, bởi vậy Willian bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nếu Mourinho đáp ứng cho cầu thủ 29 tuổi một vị trí đá chính, khả năng M.U có được điều mình cần là khá cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X