Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch biến sao Dortmund đắt giá nhất lịch sử EPL

Thứ Tư 17/02/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, đích thân Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U xác nhận sẽ đưa tiền đạo Aubameyang trở thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Tiền đạo Aubameyang của Dortmund đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Chân sút người Gabon đã ghi 27 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây cầu thủ này đã vinh dự trở thành cầu thủ châu Phi hay nhất 2015. Ấn tượng với màn trình diễn của Aubameyang, rất nhiều đội bóng lớn đã muốn có ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr. Sau Arsenal và Liverpool thì M.U
cũng hỏi mua chân sút 26 tuổi.
MU len ke hoach mua tien dao Pierre Emerick Aubameyang hinh anh 2
Aubameyang đang có phong độ rất cao
Tờ Mirror khẳng định, M.U mua Aubameyang với mức giá lên tới 60 triệu bảng. Nếu chấp nhận cập bến Old Trafford tuyển thủ người Gabon cũng bỏ túi mức lương 200.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều số tiền anh đang nhận tại đội bóng vàng-đen. Không những thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn hứa sẽ biến Aubameyang, người có bước chạy được ví như "linh dương", trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.
Rooney: “Cầu thủ M.U đáng bị chỉ trích hơn Van Gaal”
Wayne Rooney cho biết anh và các đồng đội tại Man United đáng bị chỉ trích bởi phong độ nghèo nàn vừa qua dù vẫn hy vọng sẽ có được những danh hiệu.
Lúc này, M.U đã cử người đàm phán với Dortmund. Đã có những thông tin rằng BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đã gặp người đại diện của Aubameyang để bàn về các điều khoản cá nhân. Hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến năm 2020. Không những vậy Aubameyang còn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund. Bởi vậy, đội bóng vùng Ruhr không muốn mất ngôi sao của mình.
MU len ke hoach mua tien dao Pierre Emerick Aubameyang hinh anh 2
M.U chi 60 triệu bảng mua Aubameyang
Nhưng con số lên tới 60 triệu bảng có lẽ sẽ khiến Dortmund phải suy nghĩ lại. Đó là số tiền quá lớn và họ có thể đưa về những chân sút khác. Trước đó, Arsenal cũng từng mong muốn có được Aubameyang nhưng đã thất bại vì không đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu của Dortmund. Nhưng M.U thì khác, Man đỏ chịu chi hơn Pháo thủ rất nhiều. Bởi vậy, khả năng thành công của đội bóng chủ sân Old Trafford trong thương vụ này là cao hơn hẳn.
Atletico Madrid chi đậm mua siêu sao của M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes.net đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U. Khả năng thành công của thương vụ này là không...
Với mong muốn đưa M.U trở lại hình ảnh của mình, BLĐ Quỷ đỏ không ngại chi những khoản tiền lớn nhằm đưa về những ngôi sao chất lượng dù tương lai của HLV trưởng đang lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ sẽ sa thải HLV Van Gaal ngay trong tháng 2 này, người thay thế ông không ai khác chính là HLV Mourinho. Tuy nhiên, việc “thay tướng” này chắc chắn không thể gây ảnh hưởng đến các kế hoạch chuyển nhượng mùa hè sắp tới của M.U.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X