Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch bán McTominay và Wan-Bissaka

Thứ Năm 18/07/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cởi mở với những lời đề nghị cho Scott McTominay và Aaron Wan-Bissaka hè này.

MU lên kế hoạch bán McTominay và Wan-Bissaka

Theo Daily Mail, Man United đã từ chối những lời đề nghị cho McTominay từ Fulham. Trong khi đó, West Ham đang cân nhắc chiêu mộ Wan-Bissaka. Vào mùa hè năm ngoái, MU đã từ chối một lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng của West Ham cho McTominay. Và lần này, lời đề nghị của Fulham còn thấp hơn thế.

MU co the ban Scott McTominay o He 2024
MU lên kế hoạch bán Scott McTominay và Wan-Bissaka

Mặc dù vậy, Man United vẫn đang cởi mở với những lời đề nghị cho phần lớn các cầu thủ trong đội một. McTominay cũng nhận được sự quan tâm từ Galatasaray. Trong khi đó, MU có lựa chọn gia hạn hợp đồng với McTominay thêm 1 năm.

West Ham cũng đang cố ép giá Man United. Đội bóng thành London chỉ muốn chi 15 triệu Bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka từ đội chủ sân Old Trafford.

McTominay vừa có một mùa giải tốt. Cầu thủ người Scotland ghi được 10 bàn thắng trong 43 trận trên mọi đấu trường. Wan-Bissaka thì ra sân tổng cộng 30 trận, nhưng chỉ có 20 lần xuất phát ở Premier League.

Man United đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong tuần này, thầy trò Ten Hag sẽ đối đầu với Rangers tại Scotland. Ở trận giao hữu đầu tiên, Man United thể hiện vô cùng thất vọng và để thua 0-1 trước Rosenborg mà không tạo ra được dấu ấn nào.

Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện từ ngày đầu tiên vì không thi đấu ở Euro 2024. McTominay cũng đã có mặt ở Carrington và đang chuẩn bị cho việc trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Hè vừa qua, McTominay chinh chiến ở Euro 2024 cùng đội tuyển Scotland nhưng bị loại từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X