Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ince: “Thay vì Cavani, MU nên mang về người này…”

Thứ Năm 05/11/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Ince, Manchester United đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Edinson Cavani trong mùa hè vừa qua.

Theo cựu tiền vệ người Anh, Ole Gunnar Solskjaer cần có được Raul Jimenez của Wolves dù có phải đầu tư 40 triệu bảng.

MU thua Istanbul Basaksehir

Ince Thay vì Cavani, MU nên mang về người này… hình ảnh
Cavani vào sân trong hiệp 2 trước Istanbul nhưng không hiệu quả

Manchester United đã vật lộn trong việc tìm kiếm bàn thắng trong mùa 2020-21. Sự bế tắc của họ một lần nữa được phơi bày trong trận thua 1-2 tại Champions League trước Istanbul Basaksehir khi với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích.

Anthony Martial đã sắm vai trung phong ngay từ đầu trong khi Edinson Cavani vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo người Nigeria, Odion Ighalo dự bị không được sử dụng và MU chỉ có 1 bàn trong trận thua 2-1 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lẽ ra phải mua Jimenez

Ince tin rằng một phần của vấn đề đó có thể đã được giải quyết nhờ chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua nếu MU mang về Raul Jimenez. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ – người cũng từng chơi cho Wolves khi còn thi đấu nói với Ladbrokes:

Ince Thay vì Cavani, MU nên mang về người này… hình ảnh 2
Ince tin MU nên chiêu mộ Jimenez

“Có rất nhiều cầu thủ có thể đến với Man United. Có thể kể ra Thomas Partey và Raul Jimenez. Mùa trước, MU cần tiền đạo và họ mua Odion Ighalo từ Trung Quốc. Hè này, đúng ra họ cần chi 40 triệu bảng cho Jimenez. Đó là một cây săn bàn đã chứng minh được tài năng.”

“Bạn biết đấy, sau đó họ đã mang về Edinson Cavani, một người không dễ sử dụng. Chúng ta nhìn vào hệ thống, khâu chuyển nhượng, hệ thống tuyển trạch và nghĩ: MU đang nhắm đến gì vậy?”

“Có rất nhiều cầu thủ giỏi, những cầu thủ hàng đầu mà MU có thể mua về. Nhưng họ đã không làm điều đó. Tại sao bạn phải chi 40 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ ngồi trên ghế dự bị? Solskjaer sẽ muốn có những cầu thủ tốt. Anh ấy hẳn sẽ có một danh sách các mục tiêu và nếu không có số 1, hãy chuyển sang số 2…”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X