Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lẽ ra đã có 6 chức vô địch Champions League

Thứ Ba 02/06/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Paul Scholes đau đớn cho rằng MU lẽ ra đã thành công hơn rất nhiều, nếu không có sự xuất hiện của Barca.

Scholes sợ nhất Barca

Là người ghi bàn thắng quyết định để loại CLB Catalonia tại bán kết, trong hành trinh đăng quang Champions League 2008 – Scholes chắc hẳn rất thích Barca. Nhưng thực tế là không, vì đội bóng này sau đó đã 2 lần giật mất chức vô địch của Man United vào năm 2009 và 2011.
Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ MU thừa nhận kém may. Anh cho biết: “Chúng tôi thực sự không may mắn. Trong một kỷ nguyên khác, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Champions League 4, 5 hoặc 6 lần. Nhưng hãy nhìn vào đội bóng của Guardiola, Barca mạnh đến mức nào cơ chứ?

Paul Scholes MU lẽ ra đã có 6 chức vô địch Champions League hình ảnh

Paul Scholes cho rằng MU sẽ vô địch C1 nhiều hơn nếu không phải đụng Real, Barca


Ở hàng tiền vệ, họ có Iniesta, Xavi, Busquets và cả Messi. Rồi Henry bên trái, cặp trung vệ Pique – Puyol. Thật phi lý. Họ là CLB mạnh nhất tôi từng đối đầu, không cần bàn cãi. Thậm chí còn là một trong những đội bóng mạnh nhất trong lịch sử từ trước đến nay.

Xa hơn một chút, tôi nghĩ về Real Madrid thời họ có Ronaldo Brazil, Zidane, Figo, Redondo, Raul, Carlos, Hierro, Casillas – nghe qua đã thấy lố bịch. Chúng tôi đã bị họ vùi dập 3-1 ở Bernabeu. Real Madrid đó khủng khiếp chẳng kém Barca của Guardiola.”
Trong sự nghiệp, Paul Scholes chỉ có 2 chức vô địch Champions League vào năm 1999 và 2008. Rõ ràng cựu danh thủ này có lý do của mình, bởi cho dù hoàn toàn thống trị Premier League dưới triều đại Sir Alex – nhưng khi bước ra châu Âu, MU phải đối mặt với những CLB hay nhất thế giới với sức mạnh khủng khiếp.

CHÍNH THỨC: MU trói chân thành công Ighalo
Không còn là những lời đồn đoán, mới đây Quỷ đỏ vui mừng thông báo đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo Odion Ighalo.
Mason Greenwood biến Lindelof thành gã hề trước khi lập siêu phẩm
Tiền đạo Mason Greenwood đã dễ dàng loại bỏ trung vệ Victor Lindelof trước khi ghi một bàn thắng đẹp trong buổi tập của MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X