Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lấy sao Norwich thay Aaron Wan-Bissaka

Thứ Bảy 05/11/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Pete Orourke, MU được thúc đẩy trong việc ký hậu vệ phải Max Aarons từ Norwich khi mà cầu thủ này đang rất muốn khoác áo Quỷ đỏ. 

MU có thể thoải mái ký Max Aarons

HLV Ten Hag xác nhận MU cần thêm một hậu vệ phải vào tháng 1 năm 2023. Aaron Wan-Bissaka không đáp ứng được yêu cầu từ ông thầy người Hà Lan, cựu sao Crystal Palace nhiều khả năng sẽ bị bán hoặc đem cho mượn ở phiên chợ Đông tới đây.

MU đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ thay thế vị trí của Aaron Wan-Bissaka. Theo nhà báo Pete Orourke, MU được thúc đẩy trong việc ký hậu vệ phải Max Aarons từ Norwich khi mà cầu thủ này đang rất muốn khoác áo Quỷ đỏ. 

MU co the thoai mai ky Max Aarons

MU có thể thoải mái ký Max Aarons

Max Aarons là hậu vệ phải được MU nhắm tới từ lúc Solskjaer còn tại vị và giờ ngôi sao 22 tuổi vẫn còn là mục tiêu của họ. Cầu thủ này được đánh giá cao ở tốc độ, anh cũng có khả năng tạt bóng tốt. Cầu thủ người Anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Dalot. 

Max Aarons được Norwich định giá 15 triệu bảng, một con số không mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi ra. Aarons hiện cũng đã nghĩ đến việc chơi bóng ở một CLB lớn hơn, và anh sẵn sàng rời Norwich nếu nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford.

Hiện Bayern, Dortmund, Barca và Roma cũng quan tâm Aarons, song hậu vệ này muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh. Có được cầu thủ của Norwich, HLV Ten Hag sẽ có thêm một lựa chọn tốt bên cánh phải. MU sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng Dalot sẽ tiếp tục đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X