Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập mưu tống khứ hai gã ăn hại

Thứ Năm 05/12/2013 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đang tìm cách đẩy hai "người thừa" Ashley Young và Anderson rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Anderson sắp có cơ hội lấy lòng HLV David Moyes
 

Nhà ĐKVĐ Premier League muốn bán đứt hai tiền vệ trên. Mặc dù vậy, họ cũng xem xét cho mượn nếu đối tác đưa ra lời đề nghị hợp lý.

David Moyes đang muốn thanh lọc đội ngũ và Young cùng với Anderson là hai cái tên đầu tiên bị "đá" khỏi Old Trafford.

Anderson đã không thể phát huy hết tiềm năng bản thân, sau khi chuyển đến từ Porto năm 2007 với giá 24 triệu bảng. Anh cũng chẳng tạo được ấn tượng với HLV David Moyes ở mùa giải này.

Về trường hợp Ashley Young, anh bị loại khỏi đội hình chính kể từ sau thảm bại 1-4 trước Man City. Hơn nữa, tiền vệ người Anh còn để lại nhiều tai tiếng với thói ăn vạ khi xuất hiện trên sân.

Nếu đẩy bớt một vài cầu thủ sang đội bóng khác, Moyes sẽ đón về ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

M.U tự tin sẽ chiêu mộ thành công Leighton Baines sau hai lần thất bại. Nếu có được sự phục vụ của hậu vệ trái 29 tuổi, Moyes cũng sẵn sàng chia tay Alex Buttner, bản hợp đồng thất vọng từ Vitesse Arnhem hồi hè 2012.

Tương lai tiền đạo Chicharito cũng là vấn đề được lãnh đạo M.U quan tâm, bởi chân sút người Mexico muốn có nhiều cơ hội ra sân thi đấu trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

Hiện cả Tottenham và Arsenal đều muốn có chữ ký Chicharito. Tuy nhiên, Moyes khẳng định, ông sẽ không cho phép cậu học trò ra đi ở giai đoạn giữa mùa.

theo vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X