Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập mưu “bắt cóc” tiền vệ của đại gia Monaco

Thứ Sáu 10/01/2014 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes của M.U đã quyết định sẽ bắt đầu sử dụng ngân quỹ mua sắm lên tới 200 triệu bảng bằng việc chiêu mộ tiền vệ Joao Moutinho bên phía Monaco.

Joao Moutinho
Joao Moutinho

Mới đây, nhà Glazer đã quyết định cấp cho David Moyes khoản tiền đủ lớn để tái thiết đội hình M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giúp nửa đỏ thành Manchester tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, cái tên đầu tiên mà Moyes muốn mang về Old Trafford trong tháng Giêng này chính là tiền vệ trung tâm Joao Moutinho của Monaco.

Đây được xem là điều dễ hiểu, bởi Darren Fletcher chưa tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời gian dài dưỡng bệnh. Trong khi đó, Marouane Fellaini, Anderson và Tom Cleverley không để lại nhiều dấu ấn mỗi khi được tung vào sân. Vì vậy, Moyes chỉ có thể đặt niềm tin vào Michael Carrick.

Kể từ khi gia nhập Monaco hồi mùa hè vừa qua với giá 25 triệu euro (tương đương 21,5 triệu bảng), Moutinho đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành “nhạc trưởng” nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Công quốc. Sau 16 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 1 bàn thắng và có 4 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Với đẳng cấp của mình, chắc chắn Moutinho sẽ giúp cho sức mạnh nơi hàng tiền vệ M.U được cải thiện đáng kể. Được biết, Moyes dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Monaco bán ngôi sao 27 tuổi. Tuy nhiên, trong bối cảnh Monaco đang nuôi tham vọng lật đổ Paris Saint-Germain tại Ligue 1 cũng như vươn tầm ra đấu trường châu Âu, M.U sẽ khó có thể thuyết phục được đội chủ sân Louis II nhả Moutinho.

Bên cạnh đó, M.U cũng đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X