Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập mưu "bắt cóc" đội trưởng Arsenal

Thứ Năm 17/10/2013 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị thất sủng ở Emirates, trung vệ người Bỉ - Thomas Vermaelen có thể theo chân Van Persie gia nhập M.U vào năm tới.

David Moyes đang rất muốn tậu thêm trung vệ đẳng cấp, bởi hai cựu binh Nemanja Vidic - Rio Ferdinand đã luống tuổi và phong độ không ổn định. Hàng loạt cái tên trong tầm ngắm Quỷ đỏ như Eliaquim Mangala, Mats Hummels hay Ezequiel Garay, nhưng họ đều có giá xấp xỉ hoặc trên 20 triệu bảng.

Vermaelen đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa được HLV Wenger trọng dụng
Vermaelen đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa được HLV Wenger trọng dụng

Trước viễn cảnh ấy, Moyes đang nhắm đến mục tiêu rẻ mà không kém phần chất lượng là Vermaelen, người hiện đang giữ băng thủ quân Arsenal. Vài mùa trước, Thomas Vermaelen được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, anh bắt đầu sa sút phong độ từ năm ngoái, đánh mất vị trí chính thức vào tay Mertesacker & Koscielny.

Không được ra sân thường xuyên ở cấp CLB, Vermaelen cũng mất luôn suất đá chính ở ĐT Bỉ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 27 tuổi đã bày tỏ sự thất vọng và bóng gió đến chuyện rời Arsenal để có cơ hội thi đấu hàng tuần.

Hè 2012, M.U tưởng chừng không bao giờ chiêu mộ được Van Persie từ Arsenal, nhưng rồi mọi chuyện quay ngoắt 180 độ. David Moyes cũng hi vọng tình cảnh tương tự xảy ra với trường hợp Vermaelen. Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho The Gunners 10 triệu bảng để có được chữ ký Vermaelen ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Sau hơn 3 tháng ngồi trên ghế nóng tại M.U, Moyes vẫn chưa an tâm về những sự lựa chọn dưới hàng phòng ngự. Smalling & Phil Jones thất thường, còn Evans liên tục bị chấn thương hành hạ. Nếu có Vermaelen, Moyes sẽ an tâm hơn về vị trí trung vệ. Hơn nữa, cập bến Old Trafford, Vermaelen được tái ngộ những người đồng hương như Marouane Fellaini hay Adnan Januzaj.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X