Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Brighton

Chủ Nhật 17/09/2023 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng MU gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Brighton, Quỷ đỏ tiếp tục xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 20, người ghi bàn là người cũ Danny Welbeck. Theo thống kê, Welbeck đã ghi 4 bàn thắng ở Premier League vào lưới MU, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trước đây từng chơi cho Quỷ đỏ ở giải đấu này. 

MU thua ban thu 3 truoc Brighton

MU thua 1-3 trước Brighton trên sân nhà

 

Ngay đầu hiệp 2, Pascal Gross nhân đôi cách biệt cho đội khách. Gross đã ghi 4 bàn tại Old Trafford ở Premier League, chỉ có Steven Gerrard và Mohamed Salah ghi nhiều bàn hơn (mỗi người 5 bàn). Chưa dừng lại ở đó, phút 71, cầu thủ vào sân thay người Joao Pedro nâng tỷ số lên 3-0 cho Brighton.

Những nỗ lực của MU chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Hannibal Mejbri ở phút 73. Thua 1-3 trước Brighton trên sân nhà, MU đã thua 3 trong 5 trận mở màn mùa giải Premier League lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu này.

Với thất bại 1-3 trước Brighton, chuỗi 22 trận bất bại tại Old Trafford của MU đã bị chặn đứng. Ngoài ra, Brighton là đội đầu tiên không thuộc Big-Six thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League trước Manchester United.

Với chỉ 6 điểm sau 5 vòng đầu tiên, MU đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. HLV Erik ten Hag cho thấy ông vẫn còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn giúp Man đỏ thi đấu ổn định. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X