Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập kỷ lục siêu tệ trong trận hòa tẻ nhạt với Man City

Chủ Nhật 25/10/2015 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây là lần đầu tiên Man United không thể có bất cứ một cú sút nào trong hiệp đấu đầu tiên của một trận đấu kể từ khi trang thống kê hàng đầu thế giới Opta bắt đầu thu thập số liệu năm 2003.

Hang cong MU hinh anh
Man United không có bất kỳ cú sút nào về phía khung thành của City trong hiệp 1

Cuối cùng trận đấu được mong chờ nhất ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, M.U 0-0 Man City cũng đã diễn ra. Đây là trận cầu mà giá trị đội hình của hai đội cộng lại lên tới khoảng 650 triệu bảng và NHM kỳ vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, sự toan tính của HLV Pellegrini đã khiến cho trận cầu trở nên vô cùng tẻ nhạt. Ngay từ đầu trận, các cầu thủ The Citizens đã lui về phần sân nhà, tổ chức phòng ngự và bắt người rất chặt chẽ và điều đó khiến cho các học trò của Van Gaal khó có thể triển khai tấn công một cách mạch lạc và hiệu quả. Trong một ngày mà Martial, Rooney và Mata, những mũi nhọn trên hàng công M.U đều chơi không thực sự tốt thì việc United không ghi được bàn thắng cũng không quá khó hiểu.

Thậm chí, theo những thống kê mà trang Opta vừa cập nhật, đội bóng áo đỏ còn không thể tung ra được bất cứ cú sút nào, kể cả đi không trúng khung thành hay bị các hậu vệ đối phương chặn lại, ở hiệp 1 của trận M.U 0-0 Man City. Đây là lần đầu tiên mà Quỷ đỏ không thể dứt điểm về phía khung thành đối phương trong vòng 45 phút đầu tiên của một trận đấu kể từ khi trang thống kê Opta bắt đầu đi vào hoạt động và những thống kê như thế này bắt đầu được chú ý. Tin rằng, dù cho gặp phải đối thủ mạnh đến cỡ nào trước đây thì United vẫn sẽ tung ra được những cú dứt điểm chứ không “vờn mồi” để rồi chuyền về sân nhà như Van Gaal.

Khoảnh khắc ấn tượng trận M.U 0-0 Man City: Bác sĩ vá sống vết thương của Rooney
Chứng kiến các bác sỹ của M.U vá sống vết rách ở đầu Wayne Rooney trong vòng chưa đầy 1 phút mới thấy giải Ngoại hạng Anh đang đi đầu về y học thể thao.

Quỷ đỏ đã có tới gần 60% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp 1 trận đấu nhưng thống kê này không đồng nghĩa với việc họ áp đảo hoàn toàn “gã hàng xóm ồn ào”. Thậm chí, The Citizens còn có rất nhiều pha phản công sắc bén và đã có tới 4 pha dứt điểm về phía khung thành De Gea, trong đó có những cơ hội nguy hiểm như pha đánh đầu sạt cột dọc của Yaya Toure.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã tấn công sắc nét hơn rất nhiều nhưng họ không có điểm kết cho những pha lên bóng vì Rooney quá yếu và không thể đe dọa chút nào những cầu thủ phòng ngự to khỏe như Kompany hay Otamendi của City. Điều đó khiến cho đội chủ sân Old Trafford kết thúc trận đấu mà chỉ có 1 cú sút trúng khung thành của Smalling. Nếu Van Gaal muốn đưa đội bóng tiến xa trên bảng xếp hạng, có lẽ đã đến lúc ông nên sử dụng Rooney hợp lý hơn và để tiền đạo người Anh dự bị nhiều hơn thường lệ.

Xem thêm video tổng hợp trận đấu M.U 0-0 Man City vòng 10 giải Ngoại hạng Anh:

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X