Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lập kỷ lục siêu tệ sau trận hòa Fulham

Thứ Tư 19/05/2021 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Fulham khiến Quỷ đỏ lập kỷ lục tệ hại. Đây là mùa giải mà Quỷ đỏ để mất điểm nhiều nhất ở sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League.

MU tiếp tục gây thất vọng ở sân Old Trafford


Sau 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà trước Leicester và Liverpool, MU quyết tâm đánh bại Fulham trong trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. HLV Solskjaer đã tung ra sân đội hình rất mạnh, những ngôi sao hàng đầu của Quỷ đỏ như Paul Pogba, Bruno Fernandes hay Edinson Cavani đều ra sân ngay từ đầu.
 
MU để Fulham cầm hòa 1-1

MU để Fulham cầm hòa 1-1


MU đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, họ cũng vượt lên dẫn trước ở phút 15 sau siêu phẩm lốp bóng của tiền đạo Edinson Cavani. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội khiến Man đỏ để đối phương gỡ hòa ở phút 76. Joe Brya là cầu thủ giúp Fulham rời sân của MU với tỷ số hòa 1-1.

Theo thống kê, Manchester United đã đánh rơi 10 điểm khi là đội dẫn bàn tại Premier League mùa này trên sân nhà Old Trafford, đây là mùa giải mà họ để mất nhiều điểm nhất khi là đội có lợi thế tại tổ ấm của mình.
Trước đó, MU cũng đã mở tỷ số ngay từ phút thứ 10 trong trận đá bù vòng 34 với Liverpool, nhưng cuối cùng để thua ngược 2-4.

MU đã không thể đem đến niềm vui cho 10.000 CĐV có mặt trên sân Old Trafford, đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp mà họ không thắng trên sân nhà. Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh mùa này, sau đó lên đường tới Ba Lan tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal vào 02h00 ngày 27/5.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MUChiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ cực cao với bàn thắng mở tỷ số cho MU trước Fulham, chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này.
Cavani lập siêu phẩm, MU vẫn phải chia điểm thất vọng tại Old TraffordCavani lập siêu phẩm, MU vẫn phải chia điểm thất vọng tại Old Trafford
Tại trận đấu sớm vòng 37 Premier League, dù được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hơn 10.000 CĐV và chỉ phải gặp một Fulham đã xuống hạng song rốt cục,...
Bruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giảiBruno giành danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh dấu năm thứ hai liên tiếp vinh dự giành danh hiêu Cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải.
“Scott McTominay sẽ trở thành Jordan Henderson của MU”“Scott McTominay sẽ trở thành Jordan Henderson của MU”
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của MU tin rằng tiền vệ Scott McTominay sẽ có thể có được tầm ảnh hưởng tương tự ở MU như Jordan Henderson tại Liverpool.
MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảngMU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng
Cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Harry Kane không phải lựa chọn sáng suốt ở mức phí 150 triệu bảng bởi những siêu sao trẻ hơn và xuất sắc hơn như Kylian...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X