Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lập kỷ lục sau chiến thắng muộn trước Wolves

Thứ Tư 30/12/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Wolves khiến NHM Quỷ đỏ sung sướng, đội chủ nhà đã có 3 điểm ở những giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, trước đó Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên cực kỳ bế tắc.

MU lập kỷ lục về số pha tạt bóng


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Wolves trên sân nhà. Sau trận hòa 2-2 trên sân của Leicester, Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của "Bầy sói".
 
Kết quả MU vs Wolves MU lập kỷ lục tạt bóng hình ảnh

MU chơi bế tắc trước Wolves trong hiệp 1


Trong hiệp 1, những mũi tấn công của MU bị chia cắt hoàn toàn. Quỷ đỏ không có những pha phối hợp đẹp mắt ở trung lộ như thường thấy, họ cũng không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Cách duy nhất mà đội chủ nhà hy vọng tìm kiếm bàn thắng là đưa bóng ra biên sau đó câu vào vòng cấm.

Theo thống kê, MU đã thực hiện 12 quả tạt mở trong hiệp một ở trận đấu với Wolves, nhiều nhất mà họ đã thực hiện trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu tại Premier League dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, hiện quả là không cao khi mà các trung vệ của Wolves sở hữu khả năng không chiến cực tốt, họ hóa giải tất cả những quả tạt của MU vào vòng cấm. Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU cũng có thêm nhiều lần tìm kiếm bàn thắng theo cách này, nhưng cũng không cho thấy sự hiệu quả.
 

Những quả tạt được MU thực hiện trong hiệp 1 trước Wolves


Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì ở những phút bù giờ, tiền đạo Marcus Rashford với cú đá đập trúng một hậu vệ của đội khách mang về bàn thắng duy nhất cho MU. 

Kết quả MU vs Wolves khiến NHM Quỷ đỏ sung sướng, đội chủ nhà đã có 3 điểm ở những giây phút cuối cùng. MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Chiến thắng kiểu Fergie Time, MU vươn lên vị trí thứ 2
Trong cuộc tiếp đón Wolves thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào đêm qua, Man Utd đã tỏ ra lép vế trước đối thủ đặc biệt về số cơ hội nguy hiểm tạo ra được...
Điểm tin bóng đá tối 29/12: MU làm việc với đại diện Dembele
MU làm việc với đại diện Dembele, Arsenal nhắm mua sao Dortmund, Chelsea muốn mua Oblak,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/12.
Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.
MU sẽ đánh bại Wolves với tỷ số 1-0
Michael Owen nhận định trận MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X