Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập kỷ lục buồn sau trận thua West Brom

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê từ Opta chỉ ra rằng, trận West Brom 1-0 M.U là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ phải “nếm trái đắng” trên sân The Hawthorns.


M.U được đánh giá cao hơn rất nhiều West Brom trong cuộc đọ sức tại vòng 29 Premier League. Quỷ đỏ vượt trội về chất lượng đội hình cũng như tâm lý hưng phấn sau 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Thực tế, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhập cuộc rất tốt và tạo ra thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc tiền vệ Juan Mata bị đuổi khỏi sân là một trong những lý do khiến Man đỏ đánh mất thế trận và nhận thất bại 0-1. Tiền đạo Salomon Rondon chính là tác giả của bàn thắng duy nhất cho West Brom vào phút 66.
HLV Van Gaal hinh anh
Đây là lần đầu tiên M.U thua West Brom tại The Hawthorns
Trận thua này khiến M.U rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau 29 trận, nửa đỏ thành Manchester có được 47 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thầy trò HLV Van Gaal cũng để Liverpool áp sát với 3 điểm ít hơn. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ thất thường như hiện nay, thầy trò HLV Louis van Gaal khó có thể hoàn thành mục tiêu giành một suất trong Top 4 ở giải Ngoại hạng mùa này. Thậm chí, tấm vé dự Europa League cũng đang là thách thức rất lớn với đội bóng chủ sân Old Trafford.
Cận cảnh tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của Juan Mata trận West Brom 1-0 M.U
HLV Louis van Gaal tỏ ra bực mình với chiếc thẻ đỏ tai hại của Juan Mata đã khiến cho M.U chơi thiếu người và đành phải nhận thất bại trước West Brom.
Những thống kê từ Opta chỉ ra rằng, trận West Brom 1-0 M.U là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ phải “nếm trái đắng” trên sân The Hawthorns. Tính đến trước trận đấu vừa qua, Man đỏ đã có 9 trận bất bại (thắng 7, hòa 2) khi hành quân tới sân The Hawthorns. Ở Premier League mùa này, M.U luôn “yếu bóng vía” khi phải chơi trên sân khách. Cụ thể, trong 15 trận hành quân xa nhà thầy trò HLV Van Gaal chỉ thắng được 5 trận, hòa 4 và thua tới 6.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Không giúp M.U vào Top 4, HLV Van Gaal sẽ mất việc
Trận thua West Brom khiến tương lai HLV Van Gaal tiếp tục bị báo động. Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải nếu không giúp đội bóng giành vé dự Champions League. Người được dự đoán sẽ dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford mùa tới là HLV Jose Mourinho, người từng bị Chelsea sa thải cuối năm ngoái.

Video bàn thắng: West Brom 1-0 Man Utd (Vòng 29 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X