Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập kỷ lục buồn sau trận thua bạc nhược trên sân của Arsenal

Thứ Hai 05/10/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã có một trận đấu không thể tồi tệ hơn trên sân Emirates. Và sau trận đấu này, họ cũng đã xác lập một kỷ lục chẳng làm các CĐV của đội bóng vui vẻ gì.

MU lap ky luc buon sau tran thua muoi mat truoc Arsenal hinh anh
Các cầu thủ tấn công của M.U bất lực trong khâu ghi bàn

Đoàn binh áo đỏ tới từ thành Manchester đã bước vào trận đại chiến Arsenal vs M.U trên sân Emirates với khí thế hừng hực của một đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, thắng 4 trận liên tiếp và đè bẹp mọi đối thủ từ Premier League cho tới Champions League. Dẫu vậy, họ đã sớm sụp đổ chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Cú đúp của Sanchez và xen giữa là pha lập công của Ozil đã giúp cho Pháo thủ vươn lên dẫn trước 3-0. Các Gooners mơ mộng thậm chí cũng đã nghĩ tới một màn trả thù ngọt ngào cho trận thua 2-8 trên sân Old Trafford cách đây vài năm bởi trong khoảng thời gian sau đó của hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ Arsenal cũng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt tuy nhiên họ lại không thể tận dụng được.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà đã chủ động nhường lại thế trận cho các vị khách và chấp nhận lui về phòng ngự với số đông để bảo vệ khung thành thủ môn Petr Cech khi mà bộ đôi trung vệ Mertesacker - Paulista không thật sự đáng tin cậy. Và ý đồ đó đã thành công mỹ mãn khi các cầu thủ M.U tỏ ra khá bối rối vì vấp phải bức tường kiên cố mà các học trò của HLV Arsene Wenger tạo ra. Với lối chơi tấn công rời rạc và khá bế tắc, Quỷ đỏ đã không thể có bàn thắng danh dự nào và đành ngậm ngùi rời sân Emirates với một thất bại đáng quên.

HLV Van Gaal nói gì sau trận thua muối mặt của M.U trên sân Emirates?
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Van Gaal đã thua sấp mặt 0-3 trước đối thủ mà họ thường xuyên đánh bại trong vài năm gần đây là Arsenal. Phát biểu sau trận,...

Ở trận đấu này, thầy trò Van Gaal đã xác lập một kỷ lục khá buồn khi lần đầu tiên họ bị chọc thủng lưới 3 bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu trận trong lịch sử Premier League. Sau khi trận Arsenal 3-0 M.U kết thúc, Man Utd cũng đã bị chính đội bóng áo đỏ trắng thành London cướp mất vị trí nhì bảng do kém hiệu số, khiến các Manucians càng thêm u sầu.

Hai tuần tới, các giải VĐQG châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG đá các trận vòng loại Euro 2016 cũng như giao hữu. Đây sẽ là quãng nghỉ cần thiết để các học trò của HLV Louis van Gaal hồi phục lại tâm lý sau trận thua sốc trước Arsenal vừa rồi. Trận đấu tiếp theo của Man United hứa hẹn cũng sẽ chứa đựng nhiều bất trắc khi Quỷ đỏ phải hành quân tới sân Goodison Park của Everton, nơi họ cũng đã có một ký ức buồn khi để thua 3 bàn không gỡ mùa trước và vào lúc này, Everton đang sở hữu phong độ khá tốt. Trận thua vừa qua trước Arsenal đã chỉ ra một điều rằng đội bóng áo đỏ sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Xem lại video tổng hợp: Arsenal 3-0 M.U (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X