Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập kỷ lục buồn sau trận thắng Bournemouth

Thứ Tư 18/05/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 3-1 Bournemouth khiến Quỷ đỏ chính thức hết cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Không những vậy, thầy trò HLV Van Gaal còn thiết lập những kỷ lục đáng xấu hổ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải này, M.U buộc phải thắng Bournemouth với cách biệt lên tới 19 bàn để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Và tất nhiên điều đó đã không xảy ra, nhưng Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng với cách biệt hai bàn. Trận M.U 3-1 Bournemouth, Wayne Rooney, Marcus Rashford và Ashley Young là những cầu thủ đã lập công cho đội chủ nhà, trong khi đó bàn danh dự của đội khách đến ở phút cuối cùng sau pha phản lưới nhà của trung vệ Chris Smalling.
MU lap ky luc buon sau tran thang Bournemouth hinh anh
M.U đánh bại Bournemouth 3-1
Như vậy, M.U đã khép lại Premier League  2015/16 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, qua đó giành quyền dự Europa League mùa tới. Tại giải Ngoại hạng mùa này, sau 38 vòng đấu Quỷ đỏ có được 19 trận thắng, hòa 9 và thua 10 trận. Kể từ khi Premier League ra đời vào năm 1992, đây là mùa giải mà đội chủ sân Old Trafford giành ít chiến thắng nhất (bằng thành tích với mùa giải 2013-2014).
Liverpool vs Sevilla (CK Europa League, 1h45 19/5): Mười năm đen tối, một thập niên vàng
(Bongda24h.vn) – Đã 10 năm kể từ khi HLV Juande Ramos đưa Sevilla đoạt UEFA Cup, chấm dứt 58 năm trắng tay của đội bóng xứ Andalusia, mở ra một thập niên đầy...
Không những vậy, sân Old Trafford còn là nơi chứng kiến ít bàn thắng nhất ở Premier League mùa này. Cụ thể, tại đây chỉ chứng kiến có 36 bàn thắng sau 19 trận, M.U ghi được 27 bàn còn các đối thủ của họ ghi 9 bàn. Tiền đạo Wayne Rooney cũng lập kỷ lục đáng buồn. Ở mùa giải này anh chỉ ghi được 8 bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Từ khi cập bến M.U vào năm 2004, đây là mùa giải mà chân sút người Anh ghi được ít bàn thắng nhất.
MU lap ky luc buon sau tran thang Bournemouth hinh anh 2
M.U thiết lập nhiều kỷ lục buồn sau trận thắng Bournemouth
Nhưng với bàn thắng ở trận M.U 3-1 Bournemouth, Rooney cũng thiết lập một kỷ lục đáng quên. Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Bournemouth giúp R10 chạm mốc 100 bàn thắng trên sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Trong lịch sử giải Ngoại hạng, chỉ có cựu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal có thành tích ghi bàn trên sân nhà tốt hơn ngôi sao 30 tuổi (114 bàn).
M.U 3-1 Bournemouth: Rooney tỏa sáng, Rashford lập công và Smalling ... đá phản
(Bongda24h.vn) - Đã không có kịch bản siêu viễn tưởng xảy ra trên Old Trafford khi Quỷ đỏ chỉ có được thắng lợi nhẹ nhàng dù tung ra sân lực lượng gần như tốt...
Mùa này, M.U vẫn còn một trận nữa đó là trận chung kết FA Cup với Crystal Palace trên sân Wembley vào ngày 21/5 tới. Để cứu vãn một mùa giải thất bại, Quỷ đỏ bắt buộc phải mang về danh hiệu lâu đời nhất của bóng đá Anh.

Tổng hợp: M.U 3-1 Bournemouth (Vòng 38 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X