Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Sheffield, MU đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích ấn tượng

Thứ Sáu 18/12/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đi vào lịch sử giải đấu với thành tích ấn tượng trên sân khách.

MU có trận thắng thứ 10 trên sân khách ở Ngoại hạng Anh


Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, những đội bóng lớn giành những kết quả không tốt. Tottenham thua 1-2 trước Liverpool, Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves, Arsenal và Man City chỉ có được những kết quả hòa trước Southampton và West Brom. Nếu MU đánh bại Sheffield họ sẽ rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên.
Sheffield vs MU Quỷ đỏ đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh hình ảnh

MU lập kỷ lục sau trận thắng Sheffield


Đội bóng của HLV Solskjaer có một trận đấu không hề dễ dàng trước một CLB khát điểm trụ hạng như Sheffield. MU để thủng lưới tới 2 lần, song hàng công bùng nổ vẫn giúp họ có được chiến thắng với tỷ số 3-2. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém ngôi đầu của Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

MU đang chơi cực tốt trên sân khách. Họ là đội bóng thứ 4 trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh có 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách, sau Tottenham (10 trận, năm 1960), Chelsea (11 trận, năm 2008) và Manchester City (11 trận, năm 2017).

Trong chuỗi 10 chiến thắng trên sân khách, trận đấu nào MU cũng ghi được ít nhất 2 bàn. Rất khó hiểu với phong độ của MU ở mùa giải này khi được thi đấu trên sân nhà và sân khách. Tại Old Trafford họ đã phải nhận 3 thất bại, bằng tổng số trận thua của cả mùa giải trước.

Trận Sheffield vs MU giúp Man đỏ nối dài chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Đây đã là trận đấu thứ 6 mà họ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Sau trận thắng Sheffield, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Leeds trong trận đấu thuộc vòng 14.

Thua MU, Shefield United lập kỷ lục khó tin
Kết quả Sheffield United vs MU khiến đội chủ sân Bramall Lane lún sâu vào khủng hoảng, không những vậy họ còn trở thành CLB khởi đầu tệ hại nhất lịch sử giải...
Henderson mắc sai sót, MU vẫn thắng đội bét bảng Sheffield nhờ hàng công bùng nổ
Màn đối đầu với Sheffield bét bảng của vua sân khách Man Utd hóa ra không thuận lợi như dự đoán. Quỷ đỏ sớm bị thủng lưới sau pha xử lý nghiệp dư của thủ môn...
MU chốt mục tiêu số 1 của Chelsea thay Paul Pogba
Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi tiền vệ Paul...
HLV Solskjaer tin MU đủ sức vô địch Premier League
Trước thềm trận gặp Sheffield, HLV Solskjaer khẳng định MU không phải không có cơ hội giành ngôi vô địch Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X